Chờ...

Nhận định tuyển Việt Nam vs Nga (20h00, 5/9): Phép thử mạnh của thầy trò Kim Sang-sik

VOH - Nhận định trận đấu giữa 2 đội tuyển Việt Nam vs Nga. Link xem trận đấu giải LPBank Cup 2024 diễn ra vào 20h00 ngày 5/9.

Nhận định trận đấu tuyển Việt Nam vs Nga

Đội tuyển Nga là khách mời vô cùng chất lượng dành cho đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu LPBank Cup 2024. Đoàn quân xứ sở bạch dương hiện xếp thứ 33 trên BXH của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), cao hơn "Những chiến binh sao vàng" 82 bậc.

Không được tham dự các giải đấu chính thức nhưng đội tuyển Nga vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ qua các trận giao hữu. Các học trò của HLV Valeri Karpin đã ghi đến 16 bàn thắng và không phải hứng chịu bất kỳ bàn thua nào qua 3 trận đấu gần nhất.

nga-viet-nam
Đụng độ Nga là "phép thử mạnh" của Việt Nam. Ảnh: Internet

Hành quân sang Việt Nam lần này, lực lượng đại diện đông Âu có những ngôi sao đáng chú ý như thủ môn tân binh PSG Matvey Safonov, tiền vệ dày dạn bản lĩnh trận mạc Daler Kuzyayev hay tiền đạo trẻ Konstantin Tyukavin, "làn gió mới" trên hàng công.

Phải chạm trán những đồng nghiệp ở đẳng cấp vượt trội là thử thách lớn đối với các tuyển thủ Việt Nam. Song đây cũng là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Kim Sang-sik cọ xát và thúc đẩy giới hạn để tiến bộ.

Thông tin trận tuyển Việt Nam vs Nga

Thời gian: 20h00 ngày 5/9/2024

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội

Đội hình dự kiến: 

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Xuân Mạnh, Thanh Bình, Ngọc Hải, Đức Chiến, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh.
  • Nga: Safonov, Adamov, Silyanov, Osipenko, Morozov, Kuzyaev, Oblyakov, Glebov, Tyukavin, Vorobyov, Vorobyov. 

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 1-3 Nga

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nga được phát trực tiếp trên sóng FPT Play, link xem tại ĐÂY!

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.