Chờ...

HLV Kim Sang-sik siêu tâm lý, tác thành ước mơ của Văn Lâm ở trận đấu Nga

VOH - HLV Kim Sang-sik nắm bắt tâm tư của Đặng Văn Lâm sau cuộc nói chuyện với thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Tối mai, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán các vị khách Nga tại SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ giải giao hữu LPBank Cup 2024. Một trong những chủ đề thu hút quan tâm là thủ môn sẽ bắt chính trong khung gỗ "Những chiến binh sao vàng".

HLV Kim Sang-sik đang sở hữu 2 lựa chọn chất lượng là Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm. Phát biểu qua trang chủ VFF trước thềm trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc tiết lộ Văn Lâm sẽ là người trấn giữ khung gỗ trong đội hình xuất phát.

van-lam
HLV Kim Sang-sik chọn Văn Lâm ra sân từ đầu ở màn đọ sức ngày mai. Ảnh: Internet

"Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip đều là những thủ môn tài năng. Tôi biết Văn Lâm lớn lên ở Nga và sẽ trao cơ hội cho cậu ấy", thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ. "Tôi cũng đã nói chuyện với Văn Lâm và hiểu được rằng gặp Nga là trận đấu mơ ước của cậu ấy".

Văn Lâm mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cách đây ít ngày, thủ môn này cũng từng công khai bày tỏ sự háo hức với viễn cảnh được khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Nga.

van-lam-viet-nam
Văn Lâm được HLV Kim Sang-sik tác thành ước mơ. Ảnh: Internet

Văn Lâm sinh ra tại xứ sở bạch dương và trưởng thành từ học viện Spartak Moskva cùng Dinamo Moskva. Anh cũng có các giai đoạn gắn bó với 2 CLB Nga là Duslar Moskva và Rodina Moskva.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.