Chờ...

Tin chuyển nhượng 5/9: Salah muốn gắn bó với Liverpool | Casemiro xác định tương lai

VOH - Casermiro được cho là đã đưa ra quyết định về tương lai của mình sau màn trình diễn "thảm họa" vừa qua. Ngoài ra, tiền đạo Mohamed Salah được cho là muốn gia hạn với Liverpool.

* [Liverpool Echo] - Đây có thể là mùa giải cuối cùng của mình tại Anfield nhưng Mohamed Salah được cho là vẫn mong muốn ký hợp đồng mới và gắn bó với Liverpool.

Liverpool
Salah mong muốn gắn bó với Liverpool - Ảnh: Internet

* [The Sun] - West Ham hy vọng sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới và đang lên kế hoạch đàm phán với Joel Matip, người đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Liverpool.

* [GIVEMESPORT]Arsenal tin rằng họ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo cánh Nico Williams của Athletic Bilbao vào mùa hè tới. Mặc cho việc Barcelona vẫn đang theo đuổi sát sao chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha này. 

* [Mail Sport] - Casemiro đã đưa ra quyết định tương lai của mình sau màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian vừa qua, anh vẫn sẽ ở lại MU bất chấp việc được  Galatasaray mời gọi.

MU
Casemiro sẽ vẫn ở lại MU - Ảnh: Internet

* [Football Insider] - MU và Tottenham Hotspur đều đã tham gia cuộc đua để ký hợp đồng với cựu tiền vệ của Lille, Yusuf Yazici, người hiện đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ 27 tuổi này cũng được Aston Villa và Newcastle United quan tâm. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.