Chờ...

Antony có thể thoát khỏi cơn ác mộng tại MU nhờ Mourinho?

VOH - Antony có thể sẽ chấm dứt chuỗi ngày khó khăn tại Old Trafford khi Jose Mourinho muốn chiêu mộ anh dưới dạng cho mượn.

Antony đã gặp nhiều khó khăn để tìm lại phong độ kể từ khi chuyển đến MU từ Ajax vào mùa hè năm 2022 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 85 triệu bảng (100 triệu euro).

Trong hai năm qua, cầu thủ người Brazil đã ra sân 82 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ, ghi được chỉ 12 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo. Trong mùa giải 2024-2025 đang diễn ra, Antony chỉ có được 1 phút thi đấu trên sân.

MU
Antony được cựu HLV MU Jose Mourinho để mắt tới - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tờ GOAL dẫn tin, chuỗi ngày khó khăn tại Old Trafford của cầu thủ 24 tuổi có thể sẽ kết thúc trong tháng này khi câu lạc bộ Fenerbahce của giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ - dưới sự dẫn dắt của cựu HLV MU là Jose Mourinho, đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil dưới dạng cho mượn.

Thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ mở cửa đến ngày 13 tháng 9 và theo một vài nguồn tin Fenerbahce đang lên kế hoạch hoàn tất thỏa thuận cho mượn Antony.

Antony
Antony gặp khó khăn để tìm lại phong độ đỉnh cao ở MU - Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đảm nhận vị trí HLV trưởng của Fenerbahce vào mùa hè nay. Hiện đang tìm cách bổ sung thêm một số nhân tố để tiếp tục củng cố đội hình của mình. Cùng với Antony, câu lạc bộ cũng đã được liên hệ với việc chiêu mộ cầu thủ Chelsea, Ben Chilwell.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Antony có thể hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce trước khi thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa hay không. Nhưng nếu rời đi, Antony chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi ở lại Old Trafford.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.