Chờ...

Chelsea trả 10 triệu bảng để Sterling thi đấu cho Arsenal

VOH - Arsenal không phải trả khoản phí nào để đổi lấy sự phục vụ của Raheem Sterling từ Chelsea.

Đúng vào ngày cuối của TTCN hè 2024, Raheem Sterling đã thay đổi màu áo tại thành London. Ngòi nổ người Anh chia tay Chelsea, đầu quân cho kình địch cùng thành phố của "The Blues" là Arsenal.

Hợp đồng mượn Sterling của "Pháo thủ" có thời hạn đến hết mùa giải 2024-2025. ESPN vừa tiết lộ đại diện bắc London sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí mượn nào trong thoả thuận với Chelsea.

sterling-arsenal
Arsenal không mất phí để có được sự phục vụ của Sterling. Ảnh: Internet

Được mượn ngôi sao 29 tuổi miễn phí, Arsenal còn chỉ chi trả chưa đến một nửa lương của Sterling tại Stamford Bridge. "The Blues" phải trả khoảng 10 triệu bảng còn lại cho tuyển thủ Anh trong khoảng thời gian 1 năm anh khoác áo "Pháo thủ".

Rạn nứt giữa Sterling với HLV Enzo Maresca bắt nguồn từ thời điểm anh không được thuyền trưởng Chelsea đăng ký thi đấu ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Sterling công khai phản ứng và Maresca đáp trả cứng rắn bằng thông điệp anh sẽ không được ra sân nếu ở lại đội bóng.

Sterling-chelsea
Sterling và Maresca mâu thuẫn không thể hàn gắn. Ảnh: Internet

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên qua trang chủ CLB mới, Sterling đã phấn khích mô tả Arsenal như bến đỗ hoàn hảo dành cho anh. Tân binh số 30 hoà nhập nhanh chóng và gây ấn tượng mạnh ở những buổi tập đầu tiên tại London Colney.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.