Chờ...

Vì sao Garnacho và Mainoo vắng mặt trong danh sách tham dự Europa League của MU?

VOH - Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho đều không có tên trong danh sách 25 cầu thủ tham dự Europa League 2024-2025 của MU.

Trang chủ MU vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Europa League 2024-2025. Bất chấp chấn thương dài hạn, hậu vệ trái Tyrell Malacia vẫn được đăng ký ở đấu trường châu Âu.

Casemiro cũng là cái tên đáng quan tâm khác. Sự xuất hiện của tiền vệ Brazil trong danh sách đồng nghĩa tương lai của anh tại Old Trafford vẫn được đảm bảo, bất chấp các đồn đoán về khả năng chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

garnacho-mainoo-mu
MU sẽ góp mặt ở Europa League 2024-2025. Ảnh: Internet

Điểm gây chú ý lớn trong lực lượng của MU là sự vắng mặt của bộ đôi Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho. Nguyên nhân vì các cầu thủ U21 đã được đào tạo ít nhất 2 năm tại CLB có thể góp mặt trong danh sách B của UEFA, để bổ sung vào danh sách chính.

Tài năng trẻ Harry Amass cũng chỉ mới 17 tuổi nhưng có tên trong danh sách A vì anh chỉ mới gắn bó với "Quỷ đỏ" 1 năm, từ thời điểm gia nhập hè năm ngoái.

mu-europa-league
MU không cần đăng ký Garnacho và Mainoo vào danh sách A. Ảnh: Internet

Theo thể thức mới, "Quỷ đỏ" sẽ thi đấu tổng cộng 8 trận trong giai đoạn vòng bảng Europa League. Các đối thủ chờ đợi thầy trò HLV Erik ten Hag là Rangers, Porto, PAOK, Fenerbahce, Bodo Glimt, Viktoria Plzen, FC Twente và FCSB.

Danh sách tham dự Europa League 2024-2025 của MU:

Thủ môn: Andre Onana, Altay Bayindir, Tom Heaton, Dermot Mee.

Hậu vệ: Harry Amass, Diogo Dalot, Matthijs De Ligt, Jonny Evans, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Noussair Mazraoui, Luke Shaw, Leny Yoro.

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Mason Mount, Manuel Ugarte.

Tiền đạo: Amad, Antony, Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Joshua Zirkzee.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.