Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/9: Ronaldo cán mốc 900 bàn thắng | Indonesia tạo kỳ tích ở Vòng loại World Cup

VOH - Cristiano Ronaldo đã nối dài kỷ lục cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử sau pha lập công vào lưới Croatia.

Ronaldo cán mốc 900 bàn thắng

ronaldo-2
Ronaldo vỡ òa cảm xúc sau khi ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Với pha lập công vào lưới Croatia trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha tại Vòng bảng Nation League 2024-2025, Ronaldo đã cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Tính riêng các giải đấu chính thức, anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đạt đực thành tích này.

San Marino giành chiến thắng sau 20 năm

Cũng trong khuôn khổ Vòng bảng Nation League, San Marino - Đội tuyển được mệnh danh là "đội tuyển quốc gia yếu nhất thế giới", đã bất ngờ giành thắng lợi 1-0 trước Liechtenstein. Đây là chiến thắng đầu tiên của San Marino sau 20 năm kể từ 2004.

HLV tuyển Nga bảo vệ Văn Lâm

HLV Valery Karpin của đội tuyển Nga đã lên tiếng bảo vệ Đặng Văn Lâm sau khi thủ môn của đội tuyển Việt Nam mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 trong trận ra quân tại LPBank Cup 2024. Chiến lược gia này cho biết: "Bàn thua của tuyển Việt Nam có lỗi của thủ môn, nhưng đó cũng là một tình huống xử lý không tốt từ phía hậu vệ. Trên sân bóng, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra hoàn hảo, chuyện gì cũng có thể xảy ra."

Indonesia có điểm ở Vòng loại 3 World Cup 2026

indonesia
Indonesia có trận hòa lịch sử trước Ả Rập Saudi tại Vòng loại 3 World Cup 2026 - Ảnh: Internet

Tuyển Indonesia đã bất ngờ có được trận hòa 1-1 trước ông lớn Ả Rập Saudi, qua đó chính thức giành được điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây được xem là một kết quả bất ngờ khi đội bóng Tây Á được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á.

Militao lại chấn thương

Real Madrid lại tiếp tục đón nhận tin dữ từ trung vệ Eder Militao, khi cầu thủ này đã rời khỏi bản doanh của đội tuyển Brazil vì lý do gặp chấn thương trong lúc tập luyện.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25