Chờ...

HLV Kim Sang-sik vẫn lạc quan sau trận thua tuyển Nga

VOH - Sau trận thua tuyển Việt Nam trước tuyển Nga, HLV Kim Sang-sik đã thẳng thắn chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Thất bại 0-3 trước tuyển Nga tại trận mở màn giải giao hữu quốc tế đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, HLV trưởng Kim Sang-sik vẫn nhìn nhận trận đấu với góc độ tích cực và dành những lời động viên cho các học trò.

Văn Lâm
HLV Kim Sang-sik nhanh chóng ra sân trấn an Văn Lâm sau trận thua trước đội tuyển Nga - Ảnh: Internet

"Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì kết quả không như mong đợi", ông Kim chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. "Các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng trước một đối thủ mạnh như Nga, chúng tôi gặp nhiều khó khăn."

Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên khen ngợi những cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân như Nguyễn Hải Long và Bùi Vĩ Hào. "Hào chơi tốt hơn cả sự mong đợi của tôi", ông Kim đánh giá.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu là sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm dẫn đến bàn thua thứ hai. Tuy nhiên, HLV Kim cho rằng Văn Lâm đã chịu nhiều áp lực khi đối đầu với đội tuyển quê hương. "Tôi nghĩ Văn Lâm bị áp lực, nhưng nhìn chung cậu ấy vẫn chơi tốt", thuyền trưởng người Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Việt Nam
Ồng thầy người Hàn Quốc vẫn thể hiện sự lạc quan về màn trình diễn của các học trò - Ảnh: Internet

Nhìn chung, dù thất bại nhưng đội tuyển Việt Nam đã cho thấy những tín hiệu tích cực, đặc biệt là ở các cầu thủ trẻ. HLV Kim Sang-sik khẳng định: "Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn trước Nga nhưng đội vẫn để lại những tín hiệu tốt."

Với những chia sẻ của HLV Kim Sang-sik, người hâm mộ có thể phần nào an tâm hơn về tương lai của đội tuyển Việt Nam. Dù thất bại ở trận đầu, nhưng đây là cơ hội để đội nhà rút ra kinh nghiệm và hướng tới những mục tiêu phía trước.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.