Chờ...

Sterling đến Arsenal, Martinelli hết cửa đá chính?

VOH - Sự xuất hiện của Raheem Sterling tại Arsenal khiến nhiều chuyên gia đặt câu hỏi về sự lựa chọn của HLV Arteta trên hàng công Pháo thủ mùa giải mới.

Sự xuất hiện của Raheem Sterling tại Arsenal đã gây ra không ít tranh luận. Trong khi một số người cho rằng đây là một thương vụ tốt cho Pháo Thủ, thì cũng có những lo ngại về việc liệu Sterling có ảnh hưởng đến các cầu thủ hiện tại, nổi bật trong đó như Martinelli.

Arsenal
Sterling hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Martinelli ở cánh trái khi đạt trạng thái tốt nhất - Ảnh: Internet

Một trong những lợi ích chính của việc ký hợp đồng với Sterling là sự đa năng của của cầu thủ người Anh. Arsenal đã tìm kiếm một cầu thủ có thể chơi được cả hai cánh, và Sterling chính là người đáp ứng được yêu cầu đó.

Tuy nhiên, nhà báo Darren Bent tin rằng cánh phải không phải là vị trí tốt nhất của cựu sao Man City. Nhà báo này cũng dự đoán rằng, khi Sterling đạt phong độ cao nhất, tiền đạo 29 tuổi sẽ chơi thiêng nhiều hơn ở cánh trái.

Vấn đề ở đây là cánh trái của Arsenal đã gặp một số khó khăn trong thời gian gần đây. Martinelli không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước và Leandro Trossard, mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng, thường chỉ xuất hiện từ băng ghế dự bị. Nếu Sterling chứng tỏ được đẳng cấp của mình và chơi tốt ở cánh trái, Martinelli có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

MArtinelli
Tiền đạo người Brazil nên nhanh chóng lấy lại phong độ và chứng minh giá trị của mình - Ảnh: Internet

Vậy, liệu Martinelli có nên lo lắng hơn Saka về sự xuất hiện của Sterling? Câu trả lời có thể là "Có". Saka, với khả năng chơi ở nhiều vị trí và sự trẻ trung, có thể dễ dàng thích nghi với sự cạnh tranh. Tuy nhiên, Martinelli, với vai trò chủ yếu là cầu thủ cánh trái, có thể gặp nhiều thách thức hơn nếu không thể cải thiện sự ổn định trong phong độ.

Tương lai của Martinelli sẽ phụ thuộc vào khả năng của cầu thủ người Brazil để cạnh tranh và chứng tỏ giá trị của mình. Nếu có thể duy trì phong độ cao và thích nghi với sự cạnh tranh, Martinelli vẫn sẽ có một vị trí vững chắc trong đội hình của Arsenal mặc cho sự góp mặt của Sterling.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.