Chờ...

Bernardo Silva phát hoảng với Champions League thể thức mới: "Điên rồ và lố bịch"

VOH - Bernardo Silva phẫn nộ khi biết thông tin về lịch thi đấu dày đặc chờ đợi Man City phía trước.

Rạng sáng nay, Bernardo Silva đã thi đấu trọn vẹn cả trận và giúp đội tuyển Bồ Đào Nha hạ gục đối thủ Croatia. Trả lời phỏng vấn Record, ngôi sao Man City không quên bày tỏ sự phẫn nộ với lịch trình "hành xác" chờ đợi khi trở về CLB.

"Lịch thi đấu hoàn toàn điên rồ", Silva bực tức. "Chúng tôi vừa nhận được tin chỉ có 1 ngày nghỉ cho trận đấu Carabao Cup. Man City sẽ thi đấu với tần suất 3 ngày/trận xuyên suốt nhiều tháng liền. Số lượng trận đấu thật vô cùng lố bịch".

man-city-silva
Silva than thở về lịch thi đấu dày đặc. Ảnh: Internet

Tiền vệ 30 tuổi phân tích cụ thể hơn: "Nếu không lọt vào vòng 1/8 Champions League, bạn vẫn phải thi đấu thêm 2 trận nữa. Sự thật là lực lượng được đăng ký lớn hơn, nhưng vẫn sẽ không dễ dàng. Tôi chỉ có rất ít thời gian dành cho gia đình và bạn bè".

Theo thể thức mới, toàn bộ đội bóng tham dự Champions League 2024-2025 sẽ phải thi đấu tổng cộng 8 trận, nhiều hơn 2 trận so với thể thức vòng bảng 2 lượt đi về mùa trước.

silva-man-city
Man City sẽ phải chấp nhận bị bào mòn sức lực trong hành trình tái chinh phục cúp bạc. Ảnh: Internet

Không chỉ đấu trường danh giá nhất châu Âu, Silva cùng các đồng đội còn phải căng mình phân sức cho cả FIFA Club World Cup. Giải đấu liên lục địa cũng thay đổi thể thức bằng cách mở rộng CLB tham dự, đồng nghĩa số trận đấu cũng nhiều hơn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.