Chờ...

Man City có thể chiêu mộ miễn phí bom tấn Marc Guehi

VOH - Đội chủ sân Etihad được cho là đang theo đuổi sát sao thương vụ Marc Guehi và nhiều khả năng có thể chiêu mộ hậu vệ người Anh hoàn toàn miễn phí.

Newcastle United đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Marc Guehi của Crystal Palace vào mùa hè này và giờ đây có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City.

Man City
Man City đang theo dõi thương vụ Marc Guehi của Crystal Palace - Ảnh: Internet

Theo đó, Guehi đã được liên hệ mạnh mẽ với việc ra đi từ Crystal Palace vào mùa hè này khi Newcastle United thể hiện sự quan tâm lớn đến trung vệ 24 tuổi. "Những chú chim chích chòe" đã gửi 4 đề nghị chính thức cho hậu vệ này nhưng Palace vẫn kiên quyết với mức giá yêu cầu của họ và từ chối cả 4 đề nghị trước khi Newcastle chấp nhận thất bại.

Hợp đồng hiện tại của Guehi với Crystal Palace sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2026 và do đó, Crystal Palace đang tìm cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi kèm việc hứa hẹn sẽ tăng đáng kể mức lương.

Tuy nhiên, Daily Mail cho rằng Guehi không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng và có thể tìm cách rời khỏi câu lạc bộ theo dạng tự do vào năm 2026. Do đó, Man City hiện đang theo dõi tình hình của trung vệ này và có thể tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Tam Sư miễn phí.

Guehi
Trung vệ 24 tuổi có thể sẽ là người đá chính trong hai trận đầu tiên của HLV tạm quyền Lee Carsley dẫn dắt Tam Sư - Ảnh: Internet

Do sự thờ ơ rõ ràng của Guehi đối với việc ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Selhurst Park. Theo đó, Crystal Palace hiện có hai lựa chọn trước mắt: một là cố gắng thuyết phục cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng gia hạn hoặc hai là bán cựu cầu thủ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và chấp nhận mất giá.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.