Chờ...

Sao Man City thất vọng với tân HLV tuyển Anh: "Tôi muốn chứng minh ông ấy đã sai"

VOH - Kyle Walker không hoàn toàn hài lòng với quyết định của thuyền trưởng mới đội tuyển Anh, Lee Carsley.

Bất ngờ lớn trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Anh là sự vắng mặt của Kyle Walker. Hậu vệ Man City đã không được HLV tạm quyền Lee Carsley điền tên vào danh sách triệu tập.

Phát biểu qua BBC Sport, Walker tiết lộ thuyền trưởng "Tam sư" đã chủ động liên lạc với anh từ trước: "Vài giờ trước khi công bố danh sách, HLV gọi điện đến".

"Tôi nói với ông ấy rằng: "Nghe này, tôi đã thi đấu 90 trận và muốn được góp mặt". Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thi đấu cho Man City mùa này nên có thể đó là quyết định đúng của ông ấy".

walker-doi-tuyen-anh
Carsley bỏ qua Walker. Ảnh: Internet

"Dù sao tôi vẫn cảm thấy thất vọng", Walker chia sẻ thêm. "Bạn chấp nhận lựa chọn và chỉ muốn chứng minh HLV đã hơi sai lầm trong tương lai gần".

Walker là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Anh dưới triều đại cựu HLV Gareth Southgate. Tại VCK EURO 2024, ngôi sao 34 tuổi đã thi đấu tất cả các phút của toàn bộ 7 trận đấu, bao gồm cả những hiệp phụ.

walker-man-city
Walker quyết tâm tái xuất trong màu áo đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

Do tiến sâu ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu nên Walker được HLV Pep Guardiola cho phép hội quân muộn. Đội trưởng "Cityzens" đã có những phút ra sân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024-2025 khi vào sân thay thế Josko Gvardiol cuối trận thắng West Ham.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.