Chờ...

Siêu tiền đạo 65 triệu bảng báo tin vui cho Arsenal

VOH - Tiền đạo Viktor Gyokeres mới đây đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal và những dự định trong tương lai.

Viktor Gyokeres đã gây ấn tượng mạnh với các CLB hàng đầu châu Âu sau khi ghi 43 bàn thắng cùng 15 kiến tạo trong màu áo Sporting Lisbon. Cầu thủ người Thụy Điển tiếp tục duy trì hiệu suất làm bàn khủng ở mùa này khi sở hữu 7 pha lập công sau 4 vòng đấu đầu tiên. 

sieu-tien-dao-65-trieu-bang-bao-tin-vui-cho-arsenal 1
Gyokeres vẫn để mở khả năng gia nhập CLB mới - Ảnh: Internet

Cả Chelsea và Arsenal đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể chốt thành công Viktor Gyokeres về với CLB. Đặc biệt "Pháo thủ" là đội tích cực liên lạc với Viktor Gyokeres nhưng không thể thuyết phục thành công Sporting Lisbon hạ giá tiền. 

Phát biểu trên truyền thông, sao tuyển Thụy Điển đã nêu rõ lý do không thể gia nhập Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi thừa nhận điều khoản giải phóng hợp đồng quá cao của mình khiến nhiều CLB khó lòng đáp ứng. 

Bản thân Viktor Gyokeres thừa nhận vẫn rất hạnh phúc tại CLB chủ quan, nhưng vẫn giữ quan điểm rời Sporting Lisbon nếu tìm được bến đỗ ưng ý. 

"CLB muốn hầu hết các cầu thủ quan trọng phải ở lại và giữ chặt chúng tôi. Đó là cách mọi chuyện diễn ra, nhưng tôi rất thích Sporting, vì vậy với tôi, ở lại không phải là vấn đề. 

"Tất nhiên tôi vẫn muốn thử sức ở cấp độ cao hơn. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào quyết định của Ban lãnh đạo". Gyokeres nói với Aftonbladet.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.