Chờ...

Man City sẽ mất 50% sức mạnh nếu để Rodri rời CLB

VOH - Man City hoàn toàn có thể suy yếu nếu để Rodri gia nhập Real Madrid vào mùa giải tới.

The Sun xác nhận, Real Madrid đang theo đuổi tiền vệ Rodri của Man City. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xác định nhà vô địch EURO 2024 là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2025. 

man-city-se-mat-50-suc-manh-neu-de-mat-rodri 1
Rodri có thể gia nhập Real Madrid - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, Rodri có vẻ hứng thú việc trở về quê nhà thi đấu cho Real Madrid. Trường hợp này xảy ra, Man City hoàn toàn sẽ đánh mất vị thế của mình tại châu Âu lẫn Ngoại hạng Anh. 

The Citizens đã toàn thắng 3 trận tại Ngoại hạng Anh 2024/25 mà không có sự phục vụ của Rodri. Điều này khiến CĐV tự tin CLB vẫn "sống khỏe" dù thiếu vắng cầu thủ 28 tuổi. 

Song thực tế chỉ ra những đối thủ của Man City như Chelsea hay West Ham đều không thực sự mạnh lúc này. Rodri theo đó vẫn là quân bài quan trọng để giúp nhà vô địch Ngoại hạng Anh đạt sức mạnh cao nhất. 

Khả năng bao quát giữa sân lẫn điều tiết của Rodri đang thuộc hàng top thế giới lúc này. Cả Kovacic hay Lewis đều khó lòng làm tốt điều này, do đó việc thuyết phục cựu sao Atletico Madrid ở lại được xem là nhiệm vụ quan trọng nhất với Man City. 

Đối đầu với những Liverpool hay Arsenal lúc này nếu thiếu vắng Rodri rõ ràng khiến thầy trò Pep Guardiola gặp nhiều rắc rối. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.