Chờ...

Chelsea bù đắp cho "tàn dư thời Pochettino" bị Maresca hắt hủi

VOH - Chelsea có động thái xoa dịu Djordje Petrovic, trụ cột thời HLV Mauricio Pochettino không được lòng Enzo Maresca.

Biến động trên băng ghế chỉ đạo Chelsea hè qua đã ảnh hưởng đến không ít cái tên của triều đại cũ. Djordje Petrovic là một trong số những ngôi sao phải rời Stamford Bridge bất chấp từng giữ vai trò trụ cột mùa trước.

Ngay từ khi tiếp quản ghế nóng "The Blues", HLV Enzo Maresca đã trọng dụng trở lại Robert Sanchez và gạt Petrovic khỏi kế hoạch. Tân thuyền trưởng ưa thích sử dụng thủ môn chơi chân tốt, thay vì chỉ nổi bật ở khả năng phản xạ như người gác đền Serbia.

petrovic-chelsea
Maresca thay thế Pochettino khiến Petrovic mất chỗ đứng trong đội hình. Ảnh: Internet

Đối diện nguy cơ không được thi đấu nếu ở lại tây London, Petrovic chấp nhận sang Pháp khoác áo Strasbourg theo dạng cho mượn. Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano cho biết để bù đắp, Chelsea đã đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng mới với các điều khoản tốt hơn dành cho thủ thành thất sủng.

Romano không giải thích rõ "The Blues" tăng đãi ngộ hay gia hạn thêm thời gian cho Petrovic. Giao kèo cũ giữa 2 bên vốn còn kéo dài đến năm 2030.

chelsea-petrovic
Petrovic nuôi hy vọng quay lại "The Blues". Ảnh: Internet

Cơ hội cho Petrovic tái xuất khoác áo Chelsea chưa hẳn khép lại. "The Blues" sẽ đánh giá lại tương lai thủ môn 24 tuổi vào tháng 6/2025. Nếu cả Sanchez lẫn Filip Jorgensen đều không đáp ứng kỳ vọng ở mùa giải hiện tại, viễn cảnh Petrovic trở về hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.