Chờ...

Rõ nguyên nhân đế chế của Tuchel tại MU không thành

VOH - HLV Thomas Tuchel luôn được xem là ưu tiên hàng đầu cho việc thay thế Erik ten Hag dẫn dắt MU nhưng mọi chuyện không thể thành sự thật vì điều này.

Sau khi mùa giải 2024/25 khép lại, The Times xác nhận HLV Thomas Tuchel đã có cuộc đàm phán với Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe ở Monao. Tại đây, ông vạch ra kế hoạch vực dậy MU, bao gồm việc loại bỏ một số cầu thủ thi đấu kém hiệu quả như Mason Mount hay Jadon Sancho.

ro-nguyen-nhan-de-che-cua-tuchel-tai-mu-khong-thanh 1
Tuchel không muốn bị gò bó tại MU - Ảnh: Internet

Song mọi thứ diễn ra không thực sự suôn sẻ khi đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung. Tờ Bild xác nhận, nguyên nhân cho sự đổ vỡ mối quan hệ này đến từ cách thức mua sắm của "Quỷ đỏ" khiến Tuchel chưa hài lòng.  

Với sự giám sát của Sir Jim Ratcliffe,đội chủ sân Old Trafford thực hiện cuộc cải tổ quy mô lớn về mọi mặt. HLV sẽ bị tước đi rất nhiều thứ trong quá trình trinh sát và chiêu mộ cầu thủ. Đây được cho là yếu tố chính khiến cuộc đàm phán giữa Tuchel và MU đổ bể.

Sau thất bại vở cuộc đàm phán này, Ban lãnh đạo MU sau cùng đã quyết định giữ lại Erik ten Hag. Tuy nhiên, cách thức quản lý của cựu HLV Ajax cho đến nay vẫn chưa mang tới sự hiệu quả. 

Bằng chứng "Quỷ đỏ" đã thua 2 trong 3 trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này. Thất bại 0-3 trước Liverpool ngay tại Old Trafford cho thấy MU của Ten Hag vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện thành tích trên sân cỏ. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.