Chờ...

Sao Chelsea đe dọa vị trí của Saka trên tuyển Anh

VOH - Cựu tiền vệ Tottenham Jamie O'Hara cho rằng Bukayo Saka có một mối đe dọa mới cho vị trí của mình tại đội tuyển Anh là ngôi sao của Chelsea Noni Madueke .

Noni Madueke đang có khởi đầu ấn tượng tại Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca. Cầu thủ người Anh đã ghi 4 bàn tại Ngoại hạng Anh, đặc biệt nhất phải kể đến cú hattrick vào lưới Wolves. 

sao-chelsea-de-doa-vi-tri-cua-saka-tren-tuyen-anh1
Madueke có thể đe dọa vị trí của Saka - Ảnh: Internet

Điều chắc chắn đã giúp sao Chelsea có được một suất trong đội hình tuyển Anh đầu tiên của Lee Carsley. Số 11 của The Blues thậm chí được kỳ vọng ra sân từ đầu trận tuyển Anh gặp CH Ireland. 

Chia sẻ trên Metro, cựu tiền vệ Tottenham - Jamie O'Hara tin Noni Madueke đủ sức đe dọa vị trí của Bukayo Saka bên hành lang cánh phải Tam Sư. 

"Tôi thực sự mong chờ những trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh, đặc biệt là để xem Lee Carsley sắp xếp đội hình của mình như thế nào. Tôi đặc biệt mong muốn được thấy Noni Madueke chơi cho đội tuyển quốc gia".

"Anh ấy thực sự đã tiến bộ trong mùa giải này, và tôi thích cách anh ấy trực tiếp, luôn muốn có bóng và làm mọi thứ xảy ra. Tôi nghĩ Madueke có thể là người thay đổi cục diện thực sự cho đội tuyển Anh, và tôi thậm chí còn nói rằng anh ấy có thể thách thức Bukayo Saka để giành một suất đá chính".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.