Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/9: HLV Indonesia đặt mục tiêu thắng Úc | MU chiêu mộ sao Brighton

VOH - HLV Shin Tae-yong vô cùng tự tin sau khi bất ngờ cầm hòa Ả Rập Saudi tại Vòng loại World Cup 2026.

HLV Indonesia tự tin đánh bại tuyển Úc

indonesia
HLV Shin Tae-yong vô cùng tự tin sau khi bất ngờ cầm hòa Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Sau khi bất ngờ có được trận hòa 1-1 trước Ả Rập Saudi tại trận ra quân ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026, HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia đã bày tỏ sự tự tin trước đối thủ tiếp theo - Đội tuyển Úc. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Indonesia giờ đây không còn là đối thủ dễ bị bắt nạt, và mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo sẽ là một thắng lợi trước người Úc.

VFF thông báo hoàn tiền vé trận Nga vs Thái Lan

Sau khi trận đấu giữa Nga vs Thái Lan bị hủy bỏ do ảnh hưởng của bão số 3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã đưa ra thông cáo chính thức về việc cam kết hoàn lại tiền vé cho người hâm mộ.

Barca liên hệ Rabiot

Andrien Rabiot vẫn đang là cầu thủ tự do, và hoàn toàn có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu trong thời gian tới. Mới đây, theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barca đã có những liên hệ đầu tiên với tiền vệ người Pháp nhằm đàm phán về một bản hợp đồng đưa anh gia nhập CLB xứ Catalan.

MU muốn chiêu mộ Lewis Dunk

mu-2
MU muốn chiêu mộ một hậu vệ giàu bản lĩnh và kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Evans và Maguire - Ảnh: Internet

Theo Fichajes, MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ đội trưởng của Brighton - Lewis Dunk vào mùa hè tới, trong trường hợp họ nhiều khả năng sẽ chia tay cả Jonny Evans và Harry Maguire.

AC Milan lại săn sao Chelsea

AC Milan là đối tác quen thuộc của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, và mới đây, nửa đỏ đen thành Milano lại tiếp tục được liên hệ để chiêu mộ Carney Chukwuemeka - Một ngôi sao thất sủng khác trong đội hình của Chelsea, ngay trong phiên chợ đông sắp tới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25