Chờ...

1 bàn thắng, 100% qua người thành công: Declan Rice giằng xé cảm xúc vì cố hương

VOH - Declan Rice thể hiện nhân cách đáng ngưỡng mộ, bất chấp bị CĐV Cộng Hoà Ireland so sánh với loài rắn phản bội.

Chuyến hành quân của đội tuyển Anh đến Aviva đọ sức Cộng Hoà Ireland mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Declan Rice. Tiền vệ Arsenal có màn chạm trán đội tuyển cố hương mà anh từng khoác áo trước đây.

Ngay phút 11, Rice đã lập công cho các vị khách bằng tình huống xâm nhập vòng cấm sắc sảo, tận dụng tình huống bóng bật ra sau cú dứt điểm bất thành của Harry Kane để ghi bàn mở tỷ số.

declan-rice-arsenal
Rice góp công lớn giúp "Tam sư" ca khúc khải hoàn. Ảnh: Internet

15 phút sau, cũng chính ngôi sao "Pháo thủ" đã đạo diễn một loạt đường ban bật khoan phá phòng tuyến đội chủ nhà, trước khi kiến tạo cho Jack Grealish ấn định chiến thắng 2-0.

Thống kê từ Statman Dave cho thấy Rice đã chạm bóng tổng cộng 106 lần, đạt tỷ lệ rê bóng thành công tuyệt đối và chuyền bóng chính xác 95%. Cựu tuyển thủ Cộng Hoà Ireland còn tạo ra 3 cơ hội cũng như tắc bóng 3 lần.

declan-rice
Rice phải đối đầu màu áo từng gắn bó. Ảnh: Internet

Sau bàn thắng giàu cảm xúc, Rice đã kìm nén không ăn mừng. Bất chấp bị CĐV đội chủ nhà giương biểu ngữ so sánh với loài rắn, trụ cột Arsenal vẫn thể hiện nhân cách đáng ngưỡng mộ và bày tỏ sự tôn trọng dành cho ĐTQG từng phụng sự.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.