Chờ...

MU cài “gián điệp” chèo kéo Musiala gia nhập CLB

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Joshua Zirkzee của MU đã liên tục chèo kéo người đồng đội cũ Jamal Musiala gia nhập Quỷ đỏ.

Theo Metro, trong một đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ MU hỏi Zirkzee đầy hóm hỉnh khi xin chữ ký tân binh người Hà Lan: "Bạn có thể mời Musiala gia nhập MU không?".

Zirkzee bật cười và trả lời: "Tôi đã thử rồi". Chính Musiala sau đó xác nhận cả hai từng đùa giỡn về việc cùng chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

mu-cai-gian-diep-cheo-keo-musiala-gia-nhap-clb 1
Zirkzee từng nhiều lần thuyết phục Musiala gia nhập MU - Ảnh: Internet

Chúng tôi vẫn hay đùa giỡn với nhau và mơ về việc thi đấu cùng đội một ngày nào đó. Nhưng tôi cũng nói với Zirkzee rằng cậu ấy nên quay lại Bayern. Đó chỉ là chuyện phiếm thôi". 

Zirkzee đã chính thức gia nhập MU vào đầu mùa giải năm nay với mức phí 36 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Hà Lan đang từng bước hòa nhập với môi trường Ngoại hạng Anh và sở hữu ngay cho mình 1 bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" thắng trận ở trận ra quân. 

Song Zirkzee sẽ còn phải cố gắng cải thiện nhiều thứ để giúp MU trở lại sau khi thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool. Cựu sao Bayern Munich thuộc mẫu tiền đạo làm tường, kết nối lối chơi rất tốt. 

Trước khi khoác áo Bologna tại Serie A, Zirkzee từng có 5 năm thi đấu cho các đội trẻ Bayern Munich cùng Jamal Musiala. Tân binh MU rất thân thiết với vua phá lưới EURO 2024.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.