Chờ...

Haaland tham vọng gia nhập Real Madrid

VOH - Erling Haaland theo đó sẵn sàng rời Man City để gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Theo Marca, Haaland dự kiến ký hợp đồng mới với Man City, bất chấp việc hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến năm 2027. The Citizens sẽ biến Haaland trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt trên cả Kevin De Bruyne, người đang nhận 400.000 bảng mỗi tuần. Thu nhập hiện tại của Haaland là 375.000 bảng mỗi tuần.

haaland-tham-vong-gia-nhap-real-madrid 1
Haaland chuẩn bị nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Trước đó, kỷ lục về lương tại giải Ngoại hạng Anh là 450.000 bảng mỗi tuần, thuộc về Cristiano Ronaldo, khi anh trở lại chơi cho MU vào hè 2022.

Song Erling Haaland theo đó đã cài điều khoản cho phép rời Man City bất kỳ lúc nào anh muốn. 

"Mức phí giải phóng của Haaland chưa được tiết lộ. Haaland dường như vẫn tham vọng gia nhập Real Madrid một ngày nào đó", Marca tiết lộ.

Real Madird rõ ràng là nơi lý tưởng để giúp Erling Haaland hoàn tất giấc mơ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tại Man City, cựu sao Dortmund vẫn cho thấy một phong độ hủy diệt nhưng không nổi bật hơn với những Kevin de Bruyne hay Bernardo Silva.

Song Haaland cũng phải chờ đợi thời cơ khá lâu khi Real Madrid vẫn đang còn đó Kylian Mbappe, người được Los Blancos lựa chọn để dẫn dắt CLB trong tương lai. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.