Chờ...

Tin chuyển nhượng 10/9: Kelleher nằng nặc đòi rời Liverpool | Chelsea mơ mộng Guehi

VOH - Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool để được bắt chính nhiều hơn và Chelsea muốn theo đuổi lại Guehi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/9.

*[Football London] - Thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool đã xác nhận rằng anh muốn rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè sau khi họ đạt được thỏa thuận về Giorgi Mamardashvili.

Liverpool
Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool vào mùa hè năm sau - Ảnh: Internet

Kelleher nói với các phóng viên: "Tôi đã nói rõ trong vài năm qua rằng tôi muốn đi đâu đó và trở thành số một. Câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đón về một thủ môn mới (Mamardashvili), điều này khiến tôi cảm thấy không còn nằm trong kế hoạch."

*[El Nacional] - Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah, đang được Juventus và Paris Saint-Germain theo đuổi nếu anh rời Anfield vào mùa hè năm sau. Hai câu lạc bộ này đang theo dõi sát sao ngôi sao người Ai Cập sau khi anh gợi ý rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh với The Reds.

*[GOAL] -  Barcelona đang lên kế hoạch chuyển nhượng Joshua Kimmich và Jonathan Tah vào mùa hè nếu họ không thể thuyết phục Frenkie de Jong và Ronald Araujo ở lại.

*[TBR Football] Chelsea đang theo dõi Marc Guehi để ký hợp đồng với hậu vệ này vào năm 2025. Guehi có hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2026. Tuy nhiên, có những suy đoán rằng hậu vệ người Anh có thể không gia hạn hợp đồng ở Selhurst Park.

Chelsea
Chelsea muốn tái hợp với Marc Guehi - Ảnh: Internet


*[TBR Football] Real Madrid và Dortmund đang theo dõi Rigg của Sunderland. Cầu thủ 17 tuổi này là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng nhất trên lục địa. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.