Chờ...

Chelsea và MU bị ngôi sao Canada phũ phàng từ chối

VOH - Tiền đạo tài năng 24 tuổi chủ động đàm phán gia hạn với Lille bất chấp sự quan tâm từ các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Theo nguồn tin của Caughtoffside, Jonathan David đã xác nhận đang đàm phán với Lille về một hợp đồng mới, mặc dù được liên kết chặt chẽ với một số câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh, bao gồm cả ChelseaMU.

MU
Jonathan David đã đàm phán với Lille về một hợp đồng mới - Ảnh: Internet

David đã trở thành một cầu thủ chủ chốt của Les Dogues kể từ khi gia nhập từ Gent vào năm 2020, ghi được 87 bàn thắng và 20 kiến ​​tạo trong 190 trận đấu trên mọi đấu trường, đồng thời giành được chức vô địch Ligue 1 và Siêu cúp Pháp.

Theo thông tin từ tờ Sky Sports, phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi đã khiến cho 4 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh không thể ngồi yên. Cả MU, Chelsea, Tottenham và West Ham United đều tỏ ra xông xáo trong thương vụ này.

David chỉ còn một năm hợp đồng với Lille, điều này là yếu tố thúc đẩy các CLB nước Anh nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Canada.

Theo như tình hình hiện tại, các câu lạc bộ có thể thảo luận về điều khoản với David về một thương vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm tới hoặc buộc Lille giảm giá bán cầu thủ 24 tuổi vào tháng Giêng để tránh mất trắng anh vào sáu tháng sau đó.

Chelsea
Tham vọng chiêu mộ tiền đạo người Canada của 4 ông lớn Ngoại hạng Anh gặp khó - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, David đã tiết lộ bất ngờ rằng, anh đã chủ động thảo luận về một hợp đồng mới với BLĐ Lille. "Hiện tại, tôi và người đại diện đang nói chuyện với Olivier Letan (chủ tịch LOSC) về khả năng gia hạn. Chúng tôi sẽ theo dõi lời đề nghị như thế nào," Jonathan David nói với The Athletic (qua Sky Sports).

Đây có thể là một thông tin buồn đối với Chelsea hay MU, những đội bóng vốn đã theo dõi anh từ lâu. Nhưng không điều gì có thể đảm bảo rằng cầu thủ người Canada sẽ không đến Ngoại hạng Anh nếu một trong những CLB ấy sẵn sàng chào mời với đãi ngộ hấp dẫn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.