Chờ...

Bệnh binh của Arsenal trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

VOH - Thomas Partey bất ngờ được 5 CLB dành sự quan tâm đặc biệt khi hợp đồng của anh với Arsenal sắp đáo hạn.

Theo CaughtOffside, có tới 5 câu lạc bộ đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Thomas Partey của Arsenal khi hợp đồng của anh sắp kết thúc.

Tiền vệ người Ghana hiện chỉ đang tập trung vào Pháo thủ và mùa giải mới, mặc dù tiền vệ 31 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng tên tuổi lớn ở châu Âu, bao gồm cả câu lạc bộ cũ của anh là Atletico Madrid.

Arsenal 1
Tiền vệ người Ghana được 5 ông lớn quan tâm, trong đó có cả Barcelona và Juventus - Ảnh: Internet

Barcelona cũng đang cân nhắc Partey, trong khi sự quan tâm cụ thể nhất được cho là đến từ Juventus, đội bóng sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ 31 tuổi một hợp đồng ba năm.

Ngoài ra, theo nguồn tin của CaughtOffside các câu lạc bộ từ Saudi Pro League cũng đã quan tâm đến Partey từ lâu, và anh vẫn đang được Al Hilal và Al Ahli cân nhắc đến việc chiêu mộ tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal.

Mặc dù Partey vẫn là một cầu thủ chủ chốt của Arsenal dưới thời Mikel Arteta, nhưng thật khó để thấy anh được xem xét gia hạn một bản hợp đồng mới vì nhiều lý do.

Hiện tại, Arsenal vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn chất lượng khác ở hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Merino hoàn toàn bình phục chấn thương. Arsenal có thể sẽ không quá hào hứng tiếp tục trả lương cho Partey, người rất mẫn cảm với chấn thương trong vài năm qua.

Partey
Partey khó có thể cạnh tranh suất đá chính ở hàng tiền vệ Arsenal nếu Merino hoàn toàn khỏe mạnh - Ảnh: Internet

Rõ ràng tương lại của Thomas Partey tại Arsenal sẽ không còn quá rực rỡ như những ngày đầu. Vì vậy việc rời đi sẽ là cơ hội tốt để anh được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.