Chờ...

Thắng cuộc chiến quyền lực Chelsea, Chủ tịch Boehly lại đại tu đội hình

VOH - Chủ tịch Todd Boehly đã lên kế hoạch sẵn cho viễn cảnh độc chiếm Chelsea thành công.

Chelsea đang bước vào cuộc chiến quyền lực khó đoán định. Liên minh giữa Chủ tịch Todd Boehly cùng Quỹ đầu tư Clearlake với đại diện là Behdad Eghbali bỗng phát sinh mâu thuẫn. Cả hai bên hiện đều quyết tâm thâu tóm cổ phần của phía còn lại để trở thành chủ sở hữu "The Blues" duy nhất.

Dựa trên các mối quan hệ của mình, Boehly tự tin có thể huy động 2.5 tỷ bảng nhanh chóng và đưa ra đề nghị mà Clearlake khó thể chối từ. Vị lãnh đạo cấp cao cũng đã lên sẵn định hướng sau khi độc chiếm đại gia tây London.

chelsea-boehly
Boehly quyết tâm mua trọn Chelsea. Ảnh: Internet

Ben Jacobs cho hay nếu giành chiến thắng trước Clearlake, Boehly sẽ tiến hành cuộc đại tu lực lượng tiếp theo. Tỷ phú người Mỹ chưa hài lòng với đội hình hiện tại và muốn mua sắm nhiều hơn nữa.

Kể từ khi hoàn tất phi vụ tiếp quản từ ông chủ cũ Roman Abramovich, "The Blues" thời Boehly đã luôn chi tiêu hơn 200 triệu bảng trong mỗi kì chuyển nhượng mùa hè. Song song các háo hức về những hợp đồng mới, Jacobs lo ngại những cuộc cách mạng nhân sự liên tiếp có khả năng sẽ khiến Chelsea trở nên thiếu ổn định.

boehly-chelsea
Boehly lại muốn cải tổ "The Blues". Ảnh: Internet

Sự hào phóng của Boehly không đi đôi với hiệu quả trên TTCN. Nhiều chữ ký mà ông mang về Stamford Bridge không đáp ứng kỳ vọng, hoặc thậm chí chưa có cơ hội tạo ấn tượng đã bị thay thế bởi tân binh khác, gây ra cuộc khủng hoảng thừa nội bộ với đỉnh điểm lên đến 44 cầu thủ. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.