Chờ...

Chelsea và Tottenham cạnh tranh hậu vệ cánh 19 tuổi

VOH - Hai ông lớn thành London không muốn từ bỏ tham vọng chiêu mộ hậu vệ cánh trái của CLB Lecce.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Tottenham đã từng rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Patrick Dorgu của Lecce trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng cả hai đã không tiến hành vì CLB chủ quản đã ra giá yêu cầu quá cao. 

Chelsea
\Chelsea và Tottenham đều muốn có hậu vệ trẻ Patrick Dorgu - Ảnh: Internet

CLB nước Ý tin rằng Dorgu là một tài năng xuất sắc và hoàn toàn có thể tỏa sáng trong tương lai. Do đó họ đã định giá 30-35 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi. Nhà báo Romano cho biết, cả Tottenham và Chelsea vẫn đang duy trì theo dõi hậu vệ cánh trái này và có thể sẽ sớm tìm cách chiêu mộ trong tương lai.

Fabrizio Romano nói trên trang cá nhân: “Patrick Dorgu là một trong những cầu thủ đầu tiên mà Tottenham xem xét cho vị trí hậu vệ. Câu lạc bộ thực sự đánh giá rất cao tiềm năng của hậu vệ người Đan Mạch, nhưng không thể thực hiện thương vụ này vào mùa hè."

Tottenham
Dù TTCN mùa hè đã đóng cửa nhưng hai ông lớn thành London vẫn không hề muốn dừng việc theo đuổi hậu vệ người Đan Mạch - Ảnh: Internet

Spurs hiện đã có Destiny Udogie và Ben Davies trong đội hình. Dorgu có thể là sự thay thế lý tưởng cho Davies trong dài hạn nếu hậu vệ này rời đi. Về phía Chelsea, Ben Chilwell không có tương lai ở câu lạc bộ và cầu thủ 19 tuổi này hoàn toàn có thể trở thành người thay thế lâu dài cho cựu hậu vệ Leicester.

Mức giá mà CLB Lecce yêu cầu có thể nói là quá cao vào thời điểm hiện tại. Nhưng Dorgu là một cầu thủ tiềm năng có thể tỏa sáng và cả hai ông lớn thành London đều có thể trao cơ hội để cầu thủ 19 tuổi chứng minh được giá trị của mình.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.