Chờ...

Kai Havertz "nhảy vọt" lên chức, HLV tuyển Đức ghi công Arsenal

VOH - HLV Julian Nagelsmann xem phi vụ gia nhập Arsenal là bước ngoặt giúp Kai Havertz chuyển mình.

Đội tuyển Đức đã có màn thị uy trước đối thủ Hungary ở trận ra quân tại bảng 3 nhóm A UEFA Nations League 2024-2025. "Die Mannschaft" phô diễn sức mạnh áp đảo và "huỷ diệt" các vị khách 5 bàn không gỡ.

Kai Havertz là chủ nhân pha lập công ấn định thắng lợi đậm đà cho đội tuyển Đức. Ngôi sao Arsenal đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi được ông thầy Julian Nagelsmann chỉ định làm đội phó mới của "Die Mannschaft".

havertz-arsenal
Nagelsmann vào nhóm thủ lĩnh đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

"Vai trò đội phó sẽ tốt cho cậu ấy. Kai là người sáng dạ, suy nghĩ thấu đáo và rất khiêm nhường", Now Arsenal dẫn lời khen ngợi của Nagelsmann. "Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tin tưởng bản thân".

Thuyền trưởng đội tuyển Đức đặc biệt đề cập đến bước ngoặt cậu học trò gia nhập Arsenal và tiến bộ dưới sự dìu dắt của HLV Mikel Arteta: "Kai đã có bước nhảy vọt trong 2 năm qua. Cậu ấy có tiềm năng đạt đến đẳng cấp thế giới ở nhiều vị trí. Kai chạy rất nhiều và trở nên vô cùng thông minh".

havertz-doi-tuyen-duc
Havertz cải thiện tư duy chơi bóng sau khi đầu quân cho "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Mùa trước, Havertz in dấu giày vào tổng cộng 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Bước sang chiến dịch 2024-2025, ngòi nổ 25 tuổi sớm toả sáng với 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo qua 3 vòng đấu đầu tiên được Arteta tin dùng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.