Chờ...

Real Madrid lăm le cướp siêu sao số 1 của Arsenal

VOH - Real Madrid đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ của Arsenal, William Saliba, vào cuối mùa giải này.

Theo tờ Mercado de fichajes, trung vệ William Saliba đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Real Madrid với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Đáng chú ý khi "Kền kền trắng" đã cử người theo dõi trận đấu của cầu thủ người Pháp với Aston Villa trước đó. 

Saliba
Real Madrid đặt mục tiêu chiêu mộ trung vệ Saliba của Arsenal mùa hè năm sau - Ảnh: Internet

Mikel Arteta rõ ràng muốn giành được những danh hiệu lớn với Arsenal và việc để mất đi ngôi sao sáng nhất của họ thời điểm hiện tại là điều khó có thể chấp nhận được.

Trong khi đó, Real Madrid luôn tìm cách trẻ hóa lực lượng của mình. Đặc biệt ở hàng phòng ngự khi mà những Rudiger hay Carvajal đều đã bước sang đầu 3. Nên không có gì quá ngạc nhiên khi Los Blancos nhắm đến hậu vệ trẻ tài năng bậc nhất của Ngoại hạng Anh thời điểm này.

William Saliba sẽ là một khoản đầu tư dài hạn cho Real Madrid ngay cả khi hậu vệ 23 tuổi hiện đang có mức giá khổng lồ trên TTCN. Nhưng nếu nhìn vào giá trị thực tế mà cầu thủ người Pháp mang lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có quyền tự tin với số tiền mà họ chi ra để chiêu mộ anh.

Arsenal
Saliba chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Rõ ràng khi lựa chọn đến Real, Saliba có quyền mơ về việc giành được những danh hiệu cao quý trong đời cầu thủ, đặc biệt nhất chắc chắn là Champions League.

Còn phải xem, liệu hậu vệ người Pháp có bị cám dỗ để chuyển đến Real Madrid vào năm 2025 hay không. Nhưng nếu Saliba cập bến Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha buộc phải đảm bảo thời gian thi đấu cho một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.