Chờ...

Chelsea dứt tình với "Drogba 2.0"

VOH - Chelsea đã tăng cường đàm phán với CLB AEK Athens để bán Datro Fofana, người từng được CĐV The Blues ví như Drogba đệ nhị.

Chelsea đã tăng cường đàm phán với CLB AEK Athens để bán tiền đạo David Datro Fofana với hy vọng một thỏa thuận có thể được đạt được trước khi cửa sổ chuyển nhượng ở giải đấu Hy Lạp đóng vào 11/9 tới đây.

Fofana
Chelsea và CLB AEK Athens đang cùng thương lượng về thương vụ Datro Fofana - Ảnh: Internet

Datro Fofana là một trong những cầu thủ dự bị mà Chelsea đã cố gắng bán suốt mùa hè vừa qua và tiền đạo Bờ Biển Ngà đã buộc phải tập riêng cho đến khi tương lai của anh được định đoạt.

AEK Athens đã thể hiện sự quan tâm lớn nhất trong hai tuần qua và đã có cuộc đàm phán trực tiếp với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã mua tiền đạo này từ Molde với giá trị hơn €10 triệu (£8,4 triệu) vào tháng 1 năm 2023.

Chelsea
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà không có nhiều cơ hội thi đấu chính thức ở Chelsea kể từ lúc gia nhập đội bóng - Ảnh: Internet

Kể từ đó, anh chỉ ra sân 3 lần (1 lần đá chính) và được cho mượn đến Union Berlin và Burnley, nơi anh ghi được 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh trong 15 trận đấu.

AEK Athens và Chelsea vẫn đang đàm phán để thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Về phía Chelsea, CLB thành London vẫn đang hy vọng có thể đưa ra một thỏa thuận giúp họ thu về một khoảng lãi nhỏ từ việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi trước đó.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.