Chờ...

MU tiếp tục đại tu đội hình vào TTCN 2025

VOH - Theo nhiều nguồn tin, giới chủ tại MU chưa muốn dừng lại trong việc nâng cấp đội bóng khi sẵn sàng trùng tu lại đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng mới.

MU đã có kỳ chuyển nhượng tương đối thành công tại mùa hè năm nay, "Quỷ đỏ" theo đó mang về đến 5 tân binh chất lượng gồm Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Song chừng đó chưa thể đảm bảo sự tở lại của thế lực một thời ở Ngoại hạng Anh. 

mu-tiep-tuc-dai-tu-doi-hinh-vao-ttcn-2025 1
MU vừa bổ sung 5 tân binh chất lượng - Ảnh: Internet

Bằng chứng thầy trò Erik ten Hag đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên của mùa giải năm nay. Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe vạch kế hoạch đưa "Quỷ đỏ" trở lại cạnh tranh danh hiệu trong 2-3 năm. Vì vậy, theo Manchester Evening News, MU sẽ sớm bổ sung thêm nhân sự trong năm tới.

Tờ báo này khẳng định MU muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh. Ở vị trí chạy cánh, Jadon Sancho, Antony và Marcus Rashford toàn để lại nỗi thất vọng. Do đó, Eberechi Eze của Crystal Palace đang được cân nhắc. Mức giá của cầu thủ người Anh không dưới 60 triệu bảng.

"Quỷ đỏ" theo đó sẽ trở lại thương vụ Jarrad Branthwaite. MU từng đạt thỏa thuận cá nhân với sao Everton, song yêu cầu mức phí quá cao từ CLB thành phố cảng khiến đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn. 

Erik ten Hag nhấn mạnh MU cần một tiền vệ kiến thiết lùi sâu như De Jong. Cựu HLV Ajax vẫn chấp niệm sở hữu cậu học trò cũ tại Barca để thay thế cho Casemiro. 

Vị trí hậu vệ trái cũng khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục chấn thương dài hạn, còn Harry Amass chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Antonee Robinson của Fulham là cái tên lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.