Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/9: Antony trên đường rời MU | Arsenal không để Jorginho đi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/9 bao gồm những thông tin như Antony trên đường rời khỏi MU. Arsenal không để Jorginho đi.

Antony trên đường rời MU

diem-tin-bong-da-109-antony-tren-duong-roi-mu-arsenal-khong-de-jorginho-di 1
Antony rời MU - Ảnh: Internet

Theo SunSport, Antony hiểu rằng rời MU ở thời điểm này là cách tốt nhất để anh hồi sinh sự nghiệp.

Bến đỗ tiềm năng nhất của Antony là Fenerbahce của Mourinho. Kì chuyển nhượng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ còn kéo dài đến ngày 13/9 nên Antony còn đủ thời gian để gia nhập Fenerbahce. Tại đây anh sẽ được sát cánh cùng cầu thủ đồng hương Fred.

Eriksen rời MU dưới dạng tự do

Theo Manchester Evening News, Eriksen sẽ rời Old Trafford dưới dạng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, MU vẫn tìm cách đẩy đi tiền vệ người Đan Mạch.

Arsenal không để Jorginho đi

diem-tin-bong-da-109-antony-tren-duong-roi-mu-arsenal-khong-de-jorginho-di 12
Arsenal từ chối bán Jorginho - Ảnh: Internet

Theo talkSPORT, Galatasaray đã liên hệ với Arsenal nhằm chiêu mộ tuyển thủ Italia. Tuy nhiên, Jorginho là ngôi sao được HLV Mikel Arteta đánh giá cao và vẫn có thể sử dụng trong một mùa giải dài trước mắt. 

Lí do thực sự thương vụ Osimhen đến Chelsea đổ vỡ

Theo huyền thoại Chelsea - Obi Mikel, anh đã đóng vai trò kết nối trong cuộc đàm phán giữa Osimhen và Chelsea nên hiểu rõ nội tình.

Obi Mikel nói: “Tôi biết Osimhen muốn gì và cũng biết CLB đề nghị những gì cho cậu ấy. Cả 2 về cơ bản đã đạt thỏa thuận và chỉ còn vài giờ nữa sẽ hoàn thành. Tuy nhiên, chỉ còn vài vấn đề nhỏ như thủ tục giấy tờ và kiểm tra y tế không kịp thời gian nên thương vụ thất bại”.

“Cả 2 bên đều cố gắng hoàn thành vụ chuyển nhượng và tôi dành lời khen cho Chelsea vì họ đã thể hiện rõ tham vọng với Osimhen. Cậu ấy cũng cho thấy thực sự muốn đến Tây London như thế nào. Cậu ấy thất vọng vì thương vụ thất bại trong ngày cuối kì chuyển nhượng”.

Nguyên nhân Sancho gia nhập Chelsea

HLV Enzo Maresca cho biết rất hài lòng vì Chelsea mượn được Sancho từ MU ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhà cầm quân người Italia, Chelsea cần Sancho vì tuyển thủ Anh rất giỏi ở những tình huống 1 chọi 1.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.