Chờ...

Odegaard bật khóc trên sân, Arsenal lâm nguy trước Tottenham

VOH - Tiền vệ Martin Odegaard đã phải rời sân trong tình trạng đau đớn và gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Trên sân Ullevaal Stadion (Oslo) rạng sáng 10/9, Martin Odegaard được nhìn thấy tập tễnh rời sân trong nước mắt. Trước đó, ngôi sao người Na Uy có tình huống va chạm với cầu thủ Áo thuộc loạt trận thứ hai của UEFA Nations League.

odegaard-bat-khoc-tren-san-arsenal-lam-nguy-truoc-tottenham 1
Odegaard dính chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Dù được đội ngũ y tế của tuyển Na Uy can thiệp điều trị kịp thời, ngôi sao của Arsenal vẫn phải không thể tiếp tục thi đấu. Đây rõ ràng là tin xấu với HLV Mikel Arteta khi cuối tuần này, "Pháo thủ" sẽ chạm trán Tottenha tại Ngoại hạng Anh.

Telegraph dẫn lời bác sĩ Ola Sand của tuyển Na Uy cho biết Odegaard bị bong gân mắt cá chân nhẹ. Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ tiếp tục được tiến hành kiểm tra trong thời gian ngắn tới để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Song một điều chắc chắn số 11 của Arsenal sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận sắp tới của CLB chủ quản. Đây rõ ràng là những thông tin không vui với CĐV CLB thành London trong bối cảnh đang phải cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh trước Liverpool và Man City. 

Trước Odegaard, virus FIFA cũng đã khiến "Pháo thủ" tổn thất thêm trung vệ Calafiori. Sao tuyển Ý gặp một chân thương ở mắt cá chân trong trận Ý thắng Pháp. 

Arsenal theo đó sẽ hành quân đến Tottenham mà không có được lực lượng mạnh nhất. Ngoài trường hợp của Odegaard và Calafiori, Declan Rice cũng bị cấm thi đấu vì tấm thẻ đỏ trước Brighton. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.