Chờ...

MU sẵn sàng chiêu mộ Kingsley Coman với một điều kiện

VOH - MU được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Kingsley Coman của Bayern Munich khi cửa sổ chuyển nhượng tháng Giêng mở ra.

Theo Caught Offside, MU được cho là quan tâm đến tiền đạo cánh người Pháp từ lâu, nhưng sẽ chỉ cân nhắc cố gắng mua cầu thủ 28 tuổi nếu anh có thể chứng minh rằng mình có thể duy trì thể trạng khỏe mạnh cho đến khi TTCN năm 2025 mở cửa.

Coman
MU muốn chiêu mộ Kingsley Coman nhưng vấn đề chấn thương của anh chính là mối lo ngại với đội chủ sân Old Trafford - Ảnh: Internet

Football Insider trước đó tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh trái Kingsley Coman của Bayern Munich đã nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cho đến nay vẫn không có bất kỳ thỏa thuận nào diễn ra.

Bayern Munich muốn bán Kingsley Coman từ lâu, nhưng thể lực và vấn đề chấn thương của Coman vốn đã trở thành mối lo ngại hàng đầu của nhiều đội bóng có tham vọng chiêu mộ anh, MU rõ ràng cũng không phải một ngoại lệ.

MU
Coman có tiền sử chấn thương quá dày đặt khiến MU lo ngại - Ảnh: Internet

Nhìn lại mùa giải 2023-2024, Coman đã bỏ lỡ 16 trận ở Bundesliga vì mắc khá nhiều chấn thương. Điều này đã đặt ra câu hỏi rằng, liệu Coman có phải là một lựa chọn dài hạn mà HLV Erik ten Hag mong muốn.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng với "Hùm xám" cho đến năm 2027.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.