Chờ...

De Bruyne: "Tôi bỏ cuộc, không thể chấp nhận nổi!"

VOH - Ống kính máy quay ghi lại phản ứng chán nản của Kevin De Bruyne sau thất bại toàn diện của đội tuyển Bỉ.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng 2 nhóm A UEFA Nations League, đội tuyển Bỉ hành quân đến Groupama chạm trán đối thủ Pháp. Các vị khách kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại thi đấu thiếu hiệu quả và phải hứng chịu thất bại hai bàn trắng chung cuộc.

Đội trưởng Kevin De Bruyne chơi trọn vẹn 90 phút trên xứ lục lăng nhưng không thể giúp "Quỷ đỏ" châu Âu tránh khỏi kết cục tay trắng ra về. Ống kính máy quay RTL Sports đã ghi lại phản ứng chán nản của trụ cột Man City sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Video: De Bruyne ngán ngẩm với màn trình diễn của ĐTQG

 

 

"Tôi bỏ cuộc", De Bruyne nhăn mặt nói chuyện cùng thành viên BHL đội tuyển quê hương. "Có gì đó không thể chấp nhận nổi. Nếu không thể duy trì đẳng cấp cao nhất thì bạn không đủ giỏi".

Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội tuyển Bỉ qua 4 lần gần nhất đụng độ "Les Bleus". Tại VCK EURO 2024, cũng chính đội tuyển Pháp đã chấm dứt hành trình của De Bruyne cùng các đồng đội ngay từ vòng 1/8.

de-bruyne-man-city
De Bruyne không hài lòng với phong độ của "Quỷ đỏ châu Âu". Ảnh: Internet

Romelu Lukaku chủ động rút lui ở đợt tập trung lần này để tập trung hòa nhập tại Napoli, nhiệm vụ gồng gánh dồn lên đôi vai của De Bruyne. "Nhạc trưởng Cityzens" đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng Israel, nhưng giờ đành ngậm ngùi chứng kiến đội tuyển Bỉ rơi xuống vị trí thứ 3 bảng đấu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.