Chờ...

Trụ cột Arsenal "cạch mặt" tuyển Anh, yêu cầu không triệu tập

VOH - Bất chấp đội tuyển Anh đã thay đổi triều đại, Ben White vẫn cứng rắn không muốn thi đấu cho "Tam sư".

Phô diễn phong độ ổn định trong màu áo Arsenal nhưng Ben White đã không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ sau VCK World Cup 2022. Hậu vệ 26 tuổi phát sinh mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland trong Ban huấn luyện của HLV Gareth Southgate ở giải đấu tại Qatar và từ chối khoác áo "Tam sư" từ đó đến nay.

Holland đã nối gót Southgate chia tay đội tuyển xứ sở sương mù nhưng White vẫn vắng mặt ở đợt triệu tập gần nhất. Trả lời thắc mắc Independent, HLV tạm quyền Lee Carsley tiết lộ ngôi sao "Pháo thủ" vẫn giữ nguyên quan điểm không lên tuyển.

doi-tuyen-anh-ben-white
White "cạch mặt" đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

"Tôi vẫn chưa lên kế hoạch nói chuyện với White", Carsley cho biết. "Cậu ấy đã yêu cầu không liên lạc nên chúng tôi không bàn luận. Đó là quyết định của White".

Không có sự phục vụ của trụ cột Arsenal, Carsley đã bố trí Trent Alexander-Arnold trấn thủ hành lang phải "Tam sư" trong cả hai trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ UEFA Nations League 2024-2025.

ben-white-doi-tuyen-anh
White hiện tại chỉ muốn tập trung cống hiến cho Arsenal. Ảnh: Internet

White đã thi đấu trọn vẹn 3 vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024-2025. Carsley nhắn gửi thông điệp hy vọng số 4 "Pháo thủ" sẽ thay đổi quan điểm và để mở cánh cửa điền tên anh vào danh sách đội tuyển Anh ở các lần triệu tập sau.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.