Chờ...

Arsenal chỉ còn đúng 2 tiền vệ lành lặn trước đại chiến với Tottenham

VOH - Arsenal đang phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến nhân lực trước thềm trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu của ĐT Na Uy tại UEFA Nations League. Chấn thương mắt cá chân của ngôi sao 25 tuổi khiến HLV Mikel Arteta đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

Odergaard
Martin Odegaard đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu gặp tuyển Áo - Ảnh: Internet

Điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ mất đội trưởng của mình trong các trận đấu quan trọng bao gồm trận derby với Tottenham, trận ra quân tại Champions League và cuộc đối đầu với nhà đương kim vô địch Man City.

Ngoài Odegaard, Arsenal còn đối mặt với danh sách dài bệnh binh và án treo giò. Declan Rice sẽ ngồi ngoài do nhận tấm thẻ đỏ, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney chấn thương, Gabriel Jesus vẫn chưa bình phục. 

Merino
Riccardo Calafiori và Mikel Merino cũng nằm trong danh sách bệnh binh - Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chắc chắn là Riccardo Calafiori và Mikel Merino, một người gặp chấn thương ở trận gặp tuyển Pháp trong khi người còn lại chấn thương vai ở buổi tập luyện.

Hàng loạt những ca chấn thương này khiến hàng ngũ tiền vệ của Arsenal trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Đáng nói khi giờ đây tuyến giữa Pháo Thủ chỉ còn mỗi Thomas Partey và Jorginho có thể thi đấu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.