Chờ...

3 đại gia châu Âu quyết tranh giành siêu hậu vệ Arsenal

VOH - Các gã khổng lồ châu Âu Real Madrid, PSG và Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ trung vệ trụ cột của Arsenal, William Saliba.

Theo một báo cáo từ CaughtOffside, Arsenal sẽ gặp khá nhiều khó khăn để giữ chân William Saliba, người đang nằm trong danh sách mong muốn của Real Madrid, PSG và cả Bayern Munich. 

Arsenal
Saliba được cả Real Madrid, Bayern Munich và PSG quan tâm đặc biệt - Ảnh: Internet

Ở tuổi 23, Saliba nhanh chóng chứng minh mình là trụ cột không thể thiếu tại hàng phòng ngự của Arsenal. Với những màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ thi đấu ổn định, không quá bất ngờ khi Saliba được cả 3 ông lớn châu Âu thèm khát thời điểm hiện tai.

Los Blancos luôn tìm kiếm những cầu thủ trẻ tài năng và Saliba có tiềm năng trở thành một trong những cái tên nâng tầm "Dãy ngân hà" của họ. Với David Alaba và Antonio Rudiger đều đã bước sang tuổi 30, hậu vệ người Pháp có thể là một sự bổ sung lý tưởng cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Real
Arsenal sẽ cần quyết liệt hơn trong việc giữ chân hậu vệ hay nhất của họ thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich và PSG. Gã khổng lồ Ligue 1 có dư sức mạnh tài chính để lôi kéo anh rời khỏi Arsenal.

Về phần gã khổng lồ Đức, họ muốn tăng thêm chiều sâu và chất lượng ở hàng phòng ngự và Saliba có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho cả ngắn hạn và dài hạn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.