Chờ...

Nối gót Chelsea, MU cũng bị UEFA sờ gáy vì luật công bằng tài chính

VOH - MU hiện đang đối mặt với thách thức tài chính khổng lồ khi CLB lại tiếp tục báo cáo lỗ 113,2 triệu bảng Anh trong mùa giải vừa qua.

Giám đốc điều hành của MU, Omar Berrada, đã cam kết nỗ lực hướng tới sự ổn định tài chính sau khi báo cáo tài chính mùa giải 2023-2024 của Quỷ Đỏ xuất hiện những khoản chi phí đáng lo ngại.

HLV ten hag
MU đối mặt với báo cáo tài chính lỗ trong năm thứ năm liên tiếp - Ảnh: Internet

Mặc dù đạt doanh thu kỷ lục nhưng MU lại bất ngờ vẫn báo cáo lỗ 113,2 triệu bảng Anh trong mùa giải vừa qua, tiếp tục chuỗi năm năm không có lãi trong báo cáo tài chính hàng năm của họ.

Ba năm lỗ 254,7 triệu bảng Anh dường như đặt đội chủ sân Old Trafford vào nguy cơ vi phạm Quy tắc Lợi nhuận & Bền vững của Ngoại hạng Anh và Luật công bằng tài chính của UEFA, mặc dù câu lạc bộ vẫn khẳng định họ sẽ tuân thủ tất cả các quy định.

HLV ten hag
Giám đốc điều hành của MU, Omar Berrada (bên trái) quyết tâm cải thiện tình hình tài chính và hướng CLB đến một tương lai sáng hơn - Ảnh: Internet

Nhưng rõ ràng nếu không thể nhanh chóng cải thiện kết quả tài chính trong mùa giải năm nay. MU dự sẽ bị cả Ngoại hạng Anh và UEFA làm khó dễ ít nhiều. 

Trích từ nguồn tin 90min, Giám đốc điều hành của MU, Omar Berrada đã lên tiếng để đưa ra giải pháp: “Chúng tôi đang làm việc để hướng tới tính bền vững ở mặt tài chính và tạo ra các thay đổi ở mặt vận hành để có thể hiệu quả hơn, từ đó dẫn tới sự ổn định và nâng tầm về phong độ và các màn thể hiện trên sân”

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.