Chờ...

Ronaldo: "Tôi vẫn yêu MU"

VOH - Cristiano Ronaldo chủ động hòa giải và bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho MU.

Cristiano Ronaldo là thần tượng rất được ngưỡng mộ tại Old Trafford, nhưng lần chia tay MU thứ hai của siêu sao Bồ Đào Nha lại diễn ra không êm đẹp. Không được HLV Erik ten Hag trọng dụng, "CR7" đã trách móc "Quỷ đỏ" phản bội anh trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Hai năm trôi qua, Ronaldo cuối cùng cũng chủ động hàn gắn với CLB cũ. Trò chuyện cùng Rio Ferdinand trong đoạn video đăng tải trên MXH mới đây, tiền đạo 39 tuổi đã thổ lộ tình cảm không phai mờ dành cho MU.

ronaldo-mu
Ronaldo vẫn yêu mến "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

"Đôi khi chúng ta không thể kiểm soát những điều trong cuộc sống, nhưng mọi chuyện đã trôi qua", Ronaldo bày tỏ. "Tôi vẫn yêu MU và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất".

Rời thành Manchester, "CR7" khởi đầu hành trình chơi bóng tại Ả Rập Saudi và cán mốc 44 bàn thắng mùa trước. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" vẫn loay hoay với bài toán săn bàn.

mu-ronaldo
MU vẫn đắm chìm trong khó khăn sau khi Ronaldo ra đi. Ảnh: Internet 

Chủ nhân nhiều pha lập công nhất của MU ở chiến dịch 2023-2024 chỉ chạm mốc 16 lần điền tên lên bảng điện tử. Hàng công bế tắc là một trong những nguyên nhân chính khiến nửa đỏ thành Manchester cán đích ở vị trí thấp nhất lịch sử tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.