Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/9: Neymar khiến CĐV Al Hilal ngán ngẩm | Liverpool gia hạn với Van Dijk

VOH - Neymar đang khiến người hâm mộ Al Hilal chán ngán khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Neymar bị chỉ trích vì "ngồi mát ăn bát vàng"

neymar
Neymar bị tố cố tình trì hoãn quá trình hồi phục chấn thương để không phải thi đấu - Ảnh: Internet

Sau khi CLB Al Hilal đưa ra thông báo về việc Neymar đã không thể vượt qua bài kiểm tra y tế đầu mùa giải và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài tới tháng 1/2025, cổ động viên của nhà Đương kim vô địch Saudi Pro League đã tỏ ra cực kỳ giận dữ. Họ cho rằng tiền đạo người Brazil cố tình trì hoãn quá trình hồi phục chấn thương nhằm mục đích không phải ra sân thi đấu, nhưng vẫn có thể đút túi gần hàng chục triệu Euro tiền lương mỗi năm.

Real Madrid chiêu mộ Fabian Ruiz

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa Fabian Ruiz - Người hùng của tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024 về sân Bernabeu. Mặc dù là hạt nhân quan trọng trong bộ 3 tuyến giữa của La Furia Roja trong lần đăng quang ngôi vô địch châu Âu vừa qua, Ruiz vẫn không được trọng dụng tại PSG và đang ấp ủ việc ra đi.

Gavi nghỉ thi đấu tới 2025

Tiền vệ trẻ Gavi của Barca vẫn đang phải vật lộn với quá trình hồi phục sau khi dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng cách đây gần 1 năm. Theo truyền thông Tây Ban Nha, quá trình này diễn ra không suôn sẻ như mong đợi, và điều đó khiến Gavi sẽ không thể trở lại sân cỏ trước năm 2025.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk

van-dijk
Liverpool quyết định trói chân Van Dijk tới năm 2027 - Ảnh: Internet

Đội bóng thành phố cảng đã bắt đầu công cuộc giữ chân các ngôi sao trụ cột, bao gồm Salah, Alexander-Arnold và đội trưởng Van Dijk. Về trường hợp của trung vệ người Hà Lan, The Reds dự kiến sẽ đề nghị anh ký vào một bản hợp hợp đồng mới với thời hạn 2 năm, kéo dài từ 2025 - 2027.

Indonesia tiếp tục tạo địa chấn

Sau khi xuất sắc cầm hòa Ả Rập Saudi, đội tuyển Indonesia lại tạo thêm 1 cơn địa chấn nữa tại Vòng loại 3 World Cup 2026, khi khiến đội tuyển Úc phải chấp nhận chia điểm sau trận đấu có tỉ số hòa 0-0.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25