Chờ...

Dự đoán 5 tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2024-2025: Haaland không phải số 1 | Ẩn số Arsenal

VOH - Dưới đây là danh sách 5 cái tên được dự đoán sẽ thi đấu bùng nổ ở vị trí hàng tiền đạo tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Bên cạnh những Erling Haaland, Darwin Nunez, Nicolas Jackson hay Antony. Ngoại hạng Anh còn sở hữu cho mình nhiều tiền đạo nổi bật và tài năng nhất nhì thế giới. Vậy đâu là những cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ cho mùa giải năm nay? Điều đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Tờ 90min đã dự đoán những 5 tiền đạo xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025 theo thứ tự như sau:

5. Ollie Watkins (Aston Villa)

Liệu Ollie Watkins có thể duy trì phong độ ấn tượng và chói sáng như ở mùa giải 2023-2024 không? Điều đó khó có thể trả lời được.

Ollie Watkins
Watkins mùa trước là phiên bản đáng sợ nhất mà người hâm mộ Aston Villa từng chứng kiến - Ảnh: Internet

Nhưng rõ ràng Watkins ở mùa giải trước là phiên bản đáng sợ nhất mà những NHM theo dõi Ngoại hạng Anh từ lâu lần đầu được chứng kiến. Với thành tích 27 bàn thắng cùng 13 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Anh đã chứng minh đanh thép với giới mộ điệu rằng, mình không chỉ giỏi săn bàn mà còn giỏi cả việc tạo cơ hội.

Nhưng điều này cần phải được duy trì nếu Watkins muốn tiếp tục trở thành 1 trong những sát thủ hàng đầu tại "Xứ sở sương mù" tại mùa giải năm nay. 

4. Alexander Isak (Newcastle)

Alexander Isak đã chứng minh rằng, khi ở trạng thái khỏe mạnh và không dính bất kỳ chấn thương nào, anh chính là số 9 xuất sắc nhất.

Alexander Isak
Chấn thương là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với Isak - Ảnh: Internet

Rõ ràng, với thể hình và tốc độ vượt trội, Isak luôn thể hiện bản thân không hề ngán bất kỳ hàng phòng ngự nào ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải trước tiền đạo người Thụy Sĩ đã ghi 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho "Những chú chim chích chòe".

Nếu chấn thương không tìm tới anh, tiền đạo 24 tuổi được đặt niềm tin sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải 2024-2025.

3. Mohamed Salah (Liverpool)

Với việc phong độ giảm sút đáng kể vào cuối mùa trước, không quá nhiều CĐV The Kop mong chờ vào sự trở lại Mohamed Salah dưới thời HLV Arne Slot. Đặc biệt là khi tuổi tác đang là rào cản lớn nhất đối với cựu tiền đạo AS Roma.

Salah
Salah hồi xuân ở đầu mùa giải năm nay dưới thời HLV Arne Slot - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phá tan mọi nghi ngờ, cho đến nay, siêu sao người Ai Cập không khác gì đang hồi xuân tại Liverpool khi có ngay ba bàn thắng cùng ba kiến ​​tạo chỉ sau 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. 

2. Erling Haaland (Man City)

Với bảy bàn thắng sau ba trận đấu, có thể nói rằng Erling Haaland chắc chắn vẫn là sát thủ vòng cấm số 1 tại Ngoại hạng Anh nói riêng và tại Châu Âu nói chung. 

Haaland
Haaland cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình ở đầu mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Nếu tiền đạo Man City có thể giữ vững được phong độ và không "tàng hình" trong những trận quan trọng. Chắc chắn thứ hạng của Haaland trong danh sách này sẽ không dừng lại ở vị trí số 2.

1. Bukayo Saka (Arsenal)

Lựa chọn đầu tiên mà tờ báo 90min nghĩ sẽ là tiền đạo xuất sắc nhất và là cầu thủ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2024-2025 chính là Bukayo Saka.

Saka
Saka chính là cái tên thi đấu ổn định nhất trên hàng công của Arsenal trong 2 năm gần đây - Ảnh: Internet

Không quá khó đoán 'Starboy' của Arsenal là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua, và nếu Pháo thủ cần một người dẫn dắt họ để giành chức vô địch đầu tiên trong hơn 20 năm, thì Saka chắc chắn chính là cái tên đủ sức làm điều đó.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.