Chờ...

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan: HLV Kim Sang-sik kiên định với "bộ khung lý tưởng"

VOH - Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi đáng chú ý.

Với việc trận đấu giữa đội tuyển Nga vs tuyển Thái Lan bị hủy bỏ, giải đấu giao hữu LPBank Cup 2024 sẽ chỉ còn là cuộc chơi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Đội khách xứ Chùa vàng sẽ chỉ thi đấu 1 trận duy nhất vào ngay 10/9 tới, nơi họ đối đầu với chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

viet-nam-thai-lan-3
Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại LPBank Cup 2024 gặp tuyển Thái Lan - Ảnh: Internet

Về phần đoàn quân của HLV Kim Sang-sik, trận thua 0-3 trước tuyển Nga trên thực tế không mang lại quá nhiều giá trị chiến thuật, khi mà khoảng cách trình độ giữa 2 bên là tương đối xa, chính vì vậy, giới chuyên gia đều nhận định rằng ông thầy người Hàn Quốc khả năng cao sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát đã sử dụng ở trận đấu gặp Nga để tiếp đón Thái Lan.

Đặng Văn Lâm đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi mắc sai lầm trong trận thua Nga, tuy nhiên không loại trừ khả năng anh vẫn sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu sắp tới, một phần là để lấy lại sự tự tin, nhưng lý do lớn nhất có lẽ sẽ nằm ở việc ông Kim cần thêm thời gian để đánh giá chính xác khả năng chuyên môn và phong độ của thủ thành này.

Ở tuyến trên, 3-4-3 vẫn sẽ là đội hình quen thuộc được ông Kim Sang-sik sử dụng, khi nó phần nào đã cho thấy hiệu quả trong việc triển khai bóng trước đội tuyển Nga. Trục dọc Ngọc Hải - Hùng Dũng - Hoàng Đức và bộ 3 tấn công Tuấn Hải - Tiến Linh - Quang Hải sẽ tiếp tục được thử lửa với đối thủ đầy duyên nợ mang tên Thái Lan.

Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Thái Lan:

Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Tấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

viet-nam-thai-lan
Đội hinh dự kiến của tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan sẽ không có nhiều thay đổi so với trận gặp Nga - Ảnh: Internet

Thái Lan: Patiwat Khammai, Songwut Kraikruan, Nicholas Mickelson, Sasalak Haiprakhon, Waris Chuthong, Jonathan Khemdee, Worachit Kanitsribampen, Ekanit Panya, Patrik Gustavsson, William Weidersjo, Suphanat.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25