Chờ...

"Số 10 Chelsea tương lai" ra mắt tuyển Brazil bằng khoảnh khắc le lói

VOH - Estevao Willian suýt chút đã in dấu giày vào bàn thắng trong ngày trình làng đội tuyển Brazil.

Sáng nay, đội tuyển Brazil đã đánh bại đối thủ Ecuador trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đáng chú ý khi bước sang hiệp hai, Estevao Willian đã có cơ hội ra mắt ĐTQG.

Vào sân thay thế Luiz Henrique, tân binh Chelsea suýt chút đã tạo dấu ấn bằng một đường kiến tạo. Phút 73, Estevao bật cao dũng mãnh đón đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội bên phần sân nhà, đánh đầu cho Vinicius Junior băng xuống đối mặt thủ môn đối phương. Đáng tiếc ngòi nổ Real Madrid lại không thể ghi bàn.

chelsea-estevao
Estevao sớm được khoác áo đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

Phát biểu được Fabrizio Romano dẫn lại, đại diện Andre Cury tiết lộ Chelsea xác định tài năng 17 tuổi sẽ là số 10 tương lai của đội bóng: "Estevao có thể thích ứng với mọi phong cách thi đấu. Chelsea xem cậu ấy là một số 10".

"Với chúng tôi, đây là điều quan trọng. Estevao có thể phát triển bản thân hơn nữa khi chơi bóng ở trung lộ".

Ở chiến dịch hiện tại của giải VĐQG Brazil, không cầu thủ nào sở hữu nhiều kiến tạo bằng sao mai được "The Blues" cho Palmeiras mượn lại. Estevao phô diễn nhãn quan chiến thuật bằng 7 đường dọn cỗ để các đồng đội điền tên lên bảng điện tử.

estevao-chelsea
Hai đồng đội tương lai ở Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Trình làng "Selecao" rạng sáng nay, Estevao trở thành tuyển thủ Brazil ra mặt ở độ tuổi trẻ thứ hai thế kỷ này, chỉ sau Endrick. Sao mai xứ Samba còn có cuộc gặp thú vị với một thành viên Chelsea 17 tuổi khác là Kendry Paez phía Ecuador.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.