Chờ...

MU ráo riết tìm người thay thế Casemiro và Eriksen

VOH - MU đã sớm lên kế hoạch thay thế hai tiền vệ kỳ cựu Casemiro và Christian Eriksen khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở lại vào năm 2025.

Theo nguồn tin độc quyền của GIVEMESPORT, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm những sự thay thế dài hạn cho bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen.

Mặc dù MU đã chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain với giá 50,5 triệu bảng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng giám đốc thể thao Dan Ashworth vẫn tiếp tục tìm kiếm những cái tên chất lượng tăng cường cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ"

MU
Với việc MU chiêu mộ thành công Manuel Ugarte, Eriksen và Casemiro dường như không còn tương lai ở MU - Ảnh: Internet

Cặp đôi kỳ cựu này chắc chắn sẽ không tiếp tục gắn bó với MU mùa giải tới. Vì lẽ đó mà nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ và việc tìm người thay thế Casemiro và Eriksen là một ưu tiên hàng đầu.

Hai tiền vệ này đang nhận mức lương tổng cộng 500.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford, điều này có nghĩa là sự ra đi của họ sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về lương cho Quỷ Đỏ. Với sự xuất hiện của Ugarte, MU đang hướng đến việc kết hợp anh với tài năng trẻ Kobbie Mainoo để tăng chất thép cho hàng phòng ngự.

Theo nguồn tin của GMS, Ashworth được giao nhiệm vụ tìm kiếm những sự thay thế trẻ tuổi hơn thay vì lặp lại sai lầm của những năm trước khi chiêu mộ các cầu thủ kỳ cựu đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

Casemiro đã nhận được sự quan tâm từ Galatasaray, đội bóng này muốn mượn anh trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 13 tháng 9. Tuy nhiên, một động thái đến Super Lig dường như không phù hợp vào thời điểm này hiện tại.

MU
Hai tiền vệ kỳ cựu này đang nhận mức lương khổng lồ lên 500.000 bảng mỗi tuần - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil đã không thể chuyển đến Saudi Pro League trong mùa hè vừa qua, theo thông tin từ GMS. MU cũng phải đối mặt với việc Eriksen ở lại Old Trafford nhưng chắc chắn sẽ không được ra sân, điều này sẽ khiến cho Quỷ đỏ lãng phí quỹ lương trong tương lai gần.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.