Chờ...

Salah hết phép, Liverpool thảm bại trước Nottingham Forest ngay tại Anfield

VOH - Trong một ngày thi đấu mà "Vua Ai Cập" đánh mất chính mình, Liverpool đã phải chấp nhận kết quả phơi áo ngay tại Thánh địa Anfield

Diễn biến trận Liverpool vs Nottingham Forest

Như thường lệ, với vị thế sân nhà, lại là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều, Liverpool dễ dàng áp đặt thế trận trước đội khách Nottingham Forest. Tuy nhiên, điều họ cần nhất là bàn thắng thì lại không đến.

liverpool-4
Liverpool tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn - Ảnh: Internet

Dù Liverpool liên tục có những tình huống hãm thành nguy hiểm, nhưng sự xuất thần của thủ thành Matz Sels đã từ chối mọi cơ hội ăn mừng của đội chủ nhà. Ngay cả khi Sels mắc sai lầm, vận may vẫn không mỉm cười với đội bóng thành phố cảng.

Trong một ngày Salah đánh mất chính mình với hàng loạt tình huống xử lý vô duyên, hàng công của Liverpool trở nên hoàn toàn bế tắc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, The Reds nhận trái đắng ở phút thứ 72, khi Nottingham ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Hudson-Odoi, sau một tình huống phản công nhanh.

liverpool-3
Bàn thua ở phút 72 kết liễu tham vọng có điểm của Liverpool - Ảnh: Internet

Thua trận 0-1, chuỗi thắng của Liverpool chính thức dừng lại ở con số 3. Thất bại này có thể khiến đoàn quân của Arne Slot đánh mất vị trí trong top 2 sau khi vòng đấu thứ 4 của Ngoại hạng Anh khép lại.

Đội hình chính trận Liverpool vs Nottingham Forest

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Gravenberch, Salah, Szoboszlai, Diaz, Jota.

Nottingham Forest: Sels, Aina, Milenkovic, Murillo, Yates, Ward-Prowse, Anderson, Dominguez, Gibbs-White, Moreno, Wood

Xem Highlights trận Liverpool vs Nottingham Forest

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Liverpool vs Nottingham Forest

liverpool-2

Thống kê trận Liverpool vs Nottingham Forest

liverpool

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25