Chờ...

Chelsea không cho Kepa thi đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh

VOH - Kepa Arrizabalaga sẽ không được ra sân khi Bournemouth chạm trán Chelsea rạng sáng mai.

Ở phiên chợ hè năm nay, Kepa Arrizabalaga đã chia tay Chelsea, chuyển sang khoác áo Bournemouth theo hợp đồng mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024. Thủ môn Tây Ban Nha có màn ra mắt CLB mới trong chiến thắng Everton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai, Bournemouth sẽ tiếp đón Chelsea tại SVĐ Vitality. Trả lời phỏng vấn trước thềm màn chạm trán "The Blues", HLV Andoni Iraola xác nhận Kepa không thể ra sân đối đầu đội bóng tây London.

kepa-chelsea
Kepa không được đọ sức Chelsea. Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã biết từ trước khi Kepa gia nhập", thuyền trưởng đội chủ nhà bày tỏ. "Cậu ấy không thể thi đấu, đó là một phần trong các quy định".

Có một số trường hợp CLB cho phép cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn được góp mặt trong trận đấu với chính đội bóng chủ quản. Dù vậy, Chelsea đã quyết định không trao cho Kepa ngoại lệ.

Thất sủng tại Stamford Bridge nhưng người gác đền đắt giá nhất lịch sử vẫn có khả năng tạo ra màn trình diễn chói sáng cản bước "The Blues".

chelsea-kepa
Chelsea cẩn trọng không cho Bournemouth tận dụng tài năng của Kepa. Ảnh: Internet

Trước khi gật đầu cho Kepa cập bến Vitality, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với anh đến mùa hè năm sau. Động thái này nhằm đảm bảo "The Blues" sẽ không mất trắng Kepa.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.