Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/9: Palmer khiến CĐV Chelsea phát cuồng | Ronaldo nêu lý do không theo nghiệp HLV

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/9 bao gồm những tin tức như Ben Chilwell được Chelsea đăng ký thi đấu trở lại. Siêu sao Cristiano Ronaldo nêu lý do không theo nghiệp HLV.

Chilwell được Chelsea "giải cứu"

Trong khi Raheem Sterling, Trevoh Chalobah và Kepa Arrizabalaga đồng loạt rời Chelsea ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2024 thì Ben Chilwell phải ở lại vì không tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, anh vẫn bị cách li với đội 1 của Chelsea vì không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Maresca.

diem-tin-bong-da-149-chilwell-duoc-chelsea-giai-cuu-ronaldo-neu-ly-do-khong-theo-nghiep-hlv 1
Ben Chilwell trở lại - Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Chilwell vẫn được Chelsea điền tên vào danh sách đăng kí 25 cầu thủ dự Ngoại hạng Anh 2024-25. Danh sách này đã được chốt trước vòng 4.

Nicolas Jackson gia hạn hợp đồng 

Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea xác nhận đã gia hạn hợp đồng 2 năm, đến hè 2033 với Jackson. Như vậy, hiện ngôi sao này còn tới 9 năm hợp đồng với The Blues.

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được kí hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với Chelsea. Thật vinh dự khi được CLB tin tưởng. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp Chelsea gặt hái thật nhiều danh hiệu, qua đó trở lại với vị thế đỉnh cao vốn có”, Jackson phát biểu sau khi kí hợp đồng mới.

Ronaldo nêu lý do không theo nghiệp HLV

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới nhất với đồng đội cũ Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ lí do không muốn trở thành HLV. Cụ thể, CR7 giải thích rằng thế hệ cầu thủ trẻ ngày nay không chịu nghe những lời chỉ bảo, kinh nghiệm từ tiền bối. Và điều này khiến anh ngán ngẩm.

diem-tin-bong-da-149-chilwell-duoc-chelsea-giai-cuu-ronaldo-neu-ly-do-khong-theo-nghiep-hlv 12
Ronaldo không hứng thú làm HLV - Ảnh: Internet

“Có lẽ rất khó để tôi trở thành 1 HLV chuyên nghiệp. Tôi không mấy hứng thú với thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại. Họ không chịu tiếp thu những lời khuyên từ chúng tôi. Họ nghĩ rằng họ biết mọi thứ. Họ nghĩ rằng điện thoại, mạng xã hội sẽ cung cấp tất cả kiến thức trên đời". 

Haaland lần thứ 3 được Ngoại hạng Anh vinh danh

Cách đây ít giờ, BTC Premier League đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Không bất ngờ khi giải thưởng này đã được trao cho Erling Haaland. Tiền đạo của Man City đã vượt qua 7 ứng cử viên khác là Bryan Mbeumo (Brentford), Amadou Onana (Aston Villa), Cole Palmer (Chelsea), David Raya (Arsenal), Bukayo Saka (Arsenal), Mohamed Salah (Liverpool) và Danny Welbeck (Brighton).

Palmer lần đầu giật giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 8 

Bàn thắng duy nhất đó của Palmer được ghi vào lưới Wolves trong chiến thắng 6-2 của Chelsea tại vòng 2. Pha lập công khởi đầu từ cú phất bóng gần 70m của thủ môn Robert Sanchez cho Nicolas Jackson. Tiền đạo người Senegal bứt tốc rồi nỗ lực chuyền vừa tầm cho Palmer.

Với sự điềm tĩnh và tự tin của mình, Palmer dứt điểm một chạm vượt qua tầm với của thủ môn Jose Sa đang băng lên. Bàn thắng được ghi chỉ sau 3 lần chạm bóng, bao gồm cú phất bóng của thủ thành Sanchez.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.