Chờ...

HLV Enzo Maresca cho phép Ben Chilwell trở lại đội 1

VOH - Thuyền trưởng người Ý bất ngờ có động thái trao cơ hội cho Ben Chilwell cứu vãn sự nghiệp của mình tại Chelsea.

Hậu vệ cánh trái Ben Chilwell đã được Chelsea cho phép ra đi vào đầu mùa hè 2024 sau khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca. Cầu thủ 27 tuổi đã từng được liên kết với việc chuyển đến MU và Newcastle United.

Chelsea
Ben Chilwell từng rất gần việc rời Chelsea - Ảnh:Internet

Tuy nhiên, kế hoạch rời khỏi Stamford Bridge của cựu hậu vệ Leicester City lại đổ vỡ vào ngay phút chót. Điều này khiến Chilwell buộc phải ở lại London và bị sắp xếp tập riêng, cách xa nơi hội quân của đội 1.

Cứ ngỡ viễn cảnh đen tối ấy sẽ đeo bám hậu vệ người Anh cho đến TTCN tháng Giêng. Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ mới đây, HLV Maresca đã nói chuyện với các phóng viên trước trận đấu với Bournemouth rằng, cầu thủ 27 tuổi hiện có thể trở lại tập luyện cùng với đội hình chính.

ben
Ben Chilwell đã được HLV Enzo Maresca cho phép trở lại tập luyện cùng đội 1 - Ảnh: Internet

"Ben Chilwell là người duy nhất trong số những cầu thủ mà câu lạc bộ đang muốn thanh lý theo dạng cho mượn hoặc bán đi vẫn còn ở lại đây," trích lời HLV Enzo Maresca theo lời nhà báo Ben Jacobs.

"Chúng tôi sẽ ngồi xuống và cùng tìm ra giải pháp cho tương lai của Chilwell. Ben đã từng phải tập luyện riêng vì chúng tôi có ý định sẽ để anh ấy rời đi, nhưng có lẽ bây giờ anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện cùng toàn đội."

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.