Chờ...

Sancho khiến Ban huấn luyện Chelsea ấn tượng mạnh

VOH - Jadon Sancho được HLV Chelsea là Enzo Maresca khen ngợi rất nhiều trong các buổi tập gần đây.

Gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ MU, Jadon Sancho rõ ràng mang tới nhiều sự hoài nghi dành cho CĐV The Blues. Bằng chứng dù từng được kỳ vọng tỏa sáng tại Old Trafford, song những gì ngôi sao người Anh làm được chỉ gói gọn trong 2 chữ "thất vọng". 

sancho-khien-ban-huan-luyen-chelsea-an-tuong-manh 1
Sancho gây ấn tượng ở các buổi tập của Chelsea - Ảnh: Internet

Cựu sao Dortmund gần như sẽ là người của Chelsea sau mùa giải năm nay khi điều khoản có kèm điều kiện mua đứt. Để tránh sự lo lắng từ người hâm mộ, Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã đăng tải những thước phim tập luyện của Sancho và nhận lại nhiều phản ánh tích cực. 

Cá nhân HLV Enzo Maresca cũng rất ấn tượng với bộ kỹ năng của Jadon Sancho. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Chelsea gặp Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Maresca khẳng định: "Sancho mang lại chính xác là những gì tôi mong đợi. Cậu ấy là cầu thủ rất giỏi, khả năng một đấu một tuyệt vời với những pha xử lý chất lượng khi xâm nhập 1/3 cuối sân. Tôi chắc chắn Sancho sẽ rất hữu ích cho đội bóng".

"Hầu hết thời gian trong trận, các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi có nhiều cơ hội một đấu một. Với những cầu thủ chạy cánh như Sancho, đó là sở trường của họ. Chúng tôi cho phép họ tự tin thực hiện các tình huống đối đầu trực tiếp với hậu vệ vào những thời điểm khác nhau trong trận", cựu HLV Leicester kết luận.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.