Chờ...

MU săn tiền đạo trẻ của Dinamo Zagreb

VOH - MU đang quan tâm đến Martin Baturina của Dinamo Zagreb và đã cử tuyển trạch theo dõi cầu thủ tấn công này trong những trận đấu gần đây.

Theo tờ Germanijak của Croatia, MU được cho là đã đưa tiền đạo Martin Baturina vào danh sách mục tiêu hàng đầu vào mùa hè năm sau. Quỷ đỏ theo đó cũng đã cử tuyển trạch theo dõi cầu thủ 21 tuổi này trong các trận đấu của tuyển Croatia gặp Bồ Đào Nha và Ba Lan tại Nations League.

Man United
MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Martin Baturina của Dinamo Zagreb - Ảnh: Internet

Tờ báo của Croatia cho biết thêm rằng, Baturina suýt gia nhập Fiorentina nhưng đã chọn ở lại Dinamo Zagreb, nơi anh sẽ có cơ hội chơi bóng tại Champions League. Thậm chí Leeds United còn được cho là đã đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền đạo trẻ tuổi nhưng lại nhận về cái lắc đầu.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu MU có đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo 21 tuổi hay không, nhưng tờ Germanijak cho biết Dinamo Zagreb sẵn sàng cung cấp cho Baturina một hợp đồng mới biến anh thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Martin Baturina
Baturina đang có phong độ thi đấu ổn định ở cấp CLB lẫn ĐTQG - Ảnh: Internet

Baturina trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb và kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2021, anh đã có 126 lần ra sân, ghi 16 bàn thắng và đóng góp 32 pha kiến tạo. Mùa trước, Martin Baturina đã ghi 5 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo giúp Dinamo Zagreb giành chức vô địch Croatia.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.